Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng hơn 200 suất quà cho người dân vùng lũ

08:12, 11/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)-  Ngày 11.12, Đoàn Khối Doanh Nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ và Công ty Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi và trao quà cho bà con vùng lũ, tại xã Hành Dũng (Nghĩa Hành).

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến động viên, chia sẻ và trao tặng 215 suất quà cho 215 hộ dân ở thôn Trung Mỹ, xã Hành Dũng bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ. Mỗi suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết, trị giá 200 nghìn đồng/suất. 
 
Anh Nguyễn Quốc Huy- Phó Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh cho biết: Trước những thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, Đoàn Khối Doanh Nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ và Công ty Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi cũng muốn đóng góp một phần công sức của mình với mong muốn giúp bà con vùng lũ khắc phục được những khó khăn trước mắt. 
 
Đại diện Đoàn Khối Doanh Nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ và Công ty Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi tặng quà cho người dân
Đại diện Đoàn Khối Doanh Nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ và Công ty Mitsubishi Seven Stars Quảng Ngãi tặng quà cho người dân
 
Là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng do mưa lũ gây ra trong thời gian qua, hi vọng rằng với những món quà đầy ý nghĩa mà Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đem đến cho nhân dân vùng lũ xã Hành Dũng sẽ phần nào sẻ chia những khó khăn, mất mát, giúp người dân ổn định cuộc sống sau những thiệt hại do lũ gây ra.
 
N.Đức

.