Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh mít tinh hưởng ứng Ngày dân số thế giới 11.7

08:07, 11/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.7, Ban chấp hành Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Chi cục dân số- KHHGĐ tỉnh tổ chức lễ mít tinh và ra quân diễu hành hưởng ứng Ngày dân số thế giới 11.7.
 
Với chủ đề Tăng cường dịch vụ sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho người dân dễ bị tổn thương trong thiên tai, Ngày dân số thế giới thực sự thu hút sự quan tâm của cả thế giới đối với những người dân ở vùng thường xuyên bị thiên tai. Tại Việt Nam, khoảng 2 triệu người mỗi năm liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi các cơn bão và áp thấp nhiệt đới. Phụ nữ và trẻ em gái thường là những người dễ bị tổn thương và phải gánh chịu rất nhiều rủi ro.
 
Tại lễ mít tinh, tuổi trẻ Khối doanh nghiệp tỉnh được kêu gọi phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay cùng với tuổi trẻ toàn tỉnh tích cực tuyên truyền, vận động các ban, ngành, hội đoàn thể liên quan cùng với cộng đồng xã hội tích cực hỗ trợ, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em gái trong giảm nhẹ rủi ro thảm họa và thích ứng với biến đổi khí hậu.

 

Tuổi trẻ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh diễu hành hưởng ứng Ngày dân số thế giới 11.7
Tuổi trẻ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh diễu hành hưởng ứng Ngày dân số thế giới 11.7
 
Sau lễ mít tinh, tuổi trẻ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức diễu hành tuyên truyền ý nghĩa và chủ đề của Ngày dân số thế giới 11.7 trên các tuyến đường chính của TP.Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.