Nhà thiếu nhi tỉnh: Khai giảng các lớp năng khiếu hè 2015

10:06, 01/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 31.5, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ vui cùng Quốc tế thiếu nhi 1.6. Đồng thời, khai giảng các lớp năng khiếu trong dịp hè 2015.
Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc do chính các em thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt trong các CLB tại Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn; cùng hòa mình vào những trò chơi đầy thú vị và bổ ích; nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.
 
Các lớp năng khiếu trong dịp hè luôn thu hút sự tham gia đông đảo các em thiếu nhi.
Các lớp năng khiếu trong dịp hè luôn thu hút sự tham gia đông đảo các em thiếu nhi.
 
Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh khai giảng 23 lớp năng khiếu với nhiều sự lựa chọn cho các em như: Đàn organ, múa bụng, dân vũ, hội họa, tin học, Anh văn… và một lớp huấn luyện kỹ năng sống “Học làm người có ích”. Thời gian học bắt đầu từ ngày 1.6 và kéo dài trong suốt dịp hè.
 
Việc tổ chức các hoạt động hè nhằm tập hợp thu hút đông đảo thiếu nhi đồng tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí, tạo môi trường giáo dục lành mạnh. Ðồng thời, bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng cho chính các em, qua đây có thể phát hiện ra những nhân tố mới trong các bộ môn để chăm bồi và phát triển thành những hạt nhân cho các phong trào trong tỉnh.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.