HLV Park Hang Seo họp báo ngắn gọn, chỉ trả lời 1 câu

08:01, 05/01/2023
.
 HLV Park Hang Seo chỉ trả lời một câu hỏi trong buổi họp báo trước trận đấu với Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022.
 
[links()]
 
"Mọi người cứ nói về vấn đề an ninh ở trận này, nhưng vì an ninh mà chủ nhà Indonesia đổi giờ thi đấu lên 16h30 (giờ thi đấu ban đầu là 19h30). Năm nay Indonesia tổ chức giải U20 World Cup mà lại họ chuyển giờ thi đấu vì lý do an ninh sao", HLV Park Hang Seo chia sẻ về vấn đề kỹ thuật trước trận. 
 
 HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo
Không có thêm câu hỏi nào từ các phóng viên tham gia buổi họp báo dành cho HLV Park Hang Seo (diễn ra tại sân Gelora Bung Karno ở Jakarta, Indonesia). Nhà cầm quân người Hàn Quốc rời đi. Đây có lẽ là phần trả lời ngắn nhất của HLV Park Hang Seo khi tham dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam.
 
Quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trên đất Indonesia gặp trở lại vì thời tiết xấu, khiến toàn đội phải hủy buổi tập chiều 4/1. Như vậy, các học trò của ông Park chỉ có 1 buổi tập trên đất Indonesia trước khi ra sân thi đấu vào lúc 16h30 ngày mai 6/1.
 
Công tác an ninh đang được đẩy mạnh khi chủ nhà Indonesia có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho cầu thủ hai đội trước mối đe dọa từ các CĐV quá khích. 
 
"Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu", HLV Park Hang Seo nói về quá trình chuẩn bị của đội. 
 
Đội tuyển Việt Nam làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia trong trận bán kết lượt đi. Lần gần nhất đá ở sân đấu này, đội tuyển Việt Nam đã thua với tỷ số 1-2 (bán kết AFF Cup 2016).
 
Tiền đạo Tuấn Hải nhấn mạnh đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân để tìm kiếm một trận đấu tốt. Đội tuyển Việt Nam vẫn còn trận lượt về trên sân Mỹ Đình hôm 9/1 tới.
 
"Trận đấu ngày mai, chiến thuật hay thể lực ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi ra sân sẽ hết mình để có một trận đấu tốt", Tuấn Hải chia sẻ. 
 
Theo Hồng Nam/NLĐO
 

.