Đặc sắc chương trình nghệ thuật chào mừng 85 năm mùa xuân của Đảng

10:02, 02/02/2015
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 2.2, tại quảng trường Tp.Quảng Ngãi diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 85 năm mùa xuân của Đảng. Chương trình do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức.
 
Phó Bí Thư thường trực tỉnh Ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và thưởng thức chương trình. 
 
Một trong những tiết mục đặc sắc tại chương trình.
Một trong những tiết mục đặc sắc tại chương trình.
 
Chương trình có sự tham gia biểu diễn của đông đảo ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp đến từ Đoàn ca múa nhạc dân tộc Quảng Ngãi. Các ca sĩ, diễn viên đã trình diễn 14 tiết mục đặc sắc, ý nghĩa với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu. Nhiều tiết mục được dựng công phu, hoành tráng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả như: Tiếng hát dâng Đảng, Mặt trời Bác Hồ, Bên em mùa xuân, Quảng Ngãi mùa xuân đã về…
 
Chương trình một trong những hoạt động nghệ thuật thiết thực, nhằm tuyên truyền sâu rộng đến quần chúng nhân dân ý nghĩa to lớn của quá trình đấu tranh cách mạng và trưởng thành trong 85 năm qua của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Tin, ảnh: Ng.Đức – Th.Hậu
 

.