Liên hoan văn nghệ "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

09:01, 29/01/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 28.1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015. Hơn 500 Đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã đến dự và cổ vũ cho liên hoan.
 
Liên hoan thu hút sự tham gia biểu diễn của đông đảo ĐVTN đến từ  5 cụm thi đua trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan trong tỉnh với 15 tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng. Mỗi tiết mục mang đến một màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau, với những tình cảm đẹp đẽ về mùa xuân, tình yêu đất nước, lòng tự hào về Đảng và Bác Hồ kính yêu.
 
Một trong những phần dự thi đặc sắc của Cụm thi đua Khối Văn - xã.
Một trong những phần dự thi đặc sắc của Cụm thi đua Khối Văn xã.
 
 
Liên hoan là dịp để tuổi trẻ toàn Khối thể hiện niềm biết ơn vô hạn với Đảng và Bác Hồ và còn là cơ hội để ĐVTN các Cụm thi đua được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua đó, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong toàn Khối ngày càng vững mạnh và phát triển.
 
 
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải giải nhất cho cụm thi đua Khối Văn xã, giải nhì cho cụm thi đua Khối Kinh tế - Tài chính, giải ba cho cụm thi đua Khối Đảng - Mặt trận - Hội Đoàn thể, giải khuyến khích cho cụm thi đua Khối Trường học và cụm thi đua Khối Nội chính - Y tế.
 
Tại liên hoan, BTC đã quyên góp được gần 50 triệu đồng. Nguồn kinh phí này được dùng để tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, thăm tặng quà Tết cho đồng bào huyện Tây Trà trong dịp Tết Ất Mùi. 
 
Tin, ảnh: Th.Hậu

.