Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp báo chí tại Quảng Ngãi

03:01, 27/01/2013
.

(QNĐT)- Sáng 27/1, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn thành phố Hồ Chí Minh, phối hợp với Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoa học ngành báo chí và truyền thông cho 58 tân cử nhân lớp báo chí hệ vừa làm vừa học tại Quảng Ngãi.
 
Lớp báo chí hệ vừa làm vừa học tại Quảng Ngãi được khai giảng từ năm 2008, đây là lớp báo chí đầu tiên được mở tại Quảng Ngãi, do Trung tâm đào tạo thường xuyên, Trường ĐH Phạm Văn Đồng, phối hợp với Khoa báo chí và truyền thông, Trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM tổ chức.
 
Các tân cử nhân khoa học ngành báo chí và truyền thông nhận bằng tại lễ tốt nghiệp.
Các tân cử nhân khoa học ngành báo chí và truyền thông nhận bằng tại lễ tốt nghiệp.
 
Theo đánh giá, chất lượng của lớp báo chí tại Quảng Ngãi là tốt nhất trong các lớp báo chí được tổ chức dưới hình thức vừa làm vừa học từ trước đến nay. 100% sinh viên đều tốt nghiệp, trong đó có 2 sinh viên đoạt loại giỏi, còn lại là loại khá và trung bình khá.
 
Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, ông Hà Minh Đích-Chủ tịch Hội nhà báo Quảng Ngãi đã đánh giá cao việc tổ chức thành công lớp báo chí vừa làm vừa học tại Quảng Ngãi. Ông Hà Minh Đích cũng đề nghị Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM trong những năm đến tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, phối hợp với tỉnh để mở thêm những lớp chuyên ngành báo chí, góp phần đưa báo chí của Quảng Ngãi ngày càng phát triển.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.