Ký kết hỗ trợ toàn diện cho Trường THPT Chuyên Lê Khiết

06:06, 28/06/2011
.

(QNĐT)- Ngày 27/6, Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn đã ký hợp tác và hỗ trợ cho Trường THPT Chuyên Lê Khiết.

Mục đích của ký kết nhằm đào tạo sớm nguồn nhân lực phục vụ tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Quàng Ngãi, Nhà máy lọc dầu Dung Quất và các đơn vị trong ngành Dầu khí Việt Nam.

Hỗ trợ công tác dạy và học, đưa Trường THPT Chuyên Lê Khiết trở thành một trong những trường học tốt nhất trong cả nước, hướng đến tầm cỡ khu vực. Ngoài ra hỗ trợ hoạt động hướng nghiệp, hoạt động ngoại khóa và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.

Lễ ký kết giữa Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn và Trường THPT Chuyên Lê Khiết.
Lễ ký kết giữa Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn và Trường THPT Chuyên Lê Khiết.

Theo đó, giai đoạn I (2011-2015), phấn đấu đưa Trường THPT Chuyên Lê Khiết trở thành một trong những trường học tốt nhất trong khu vực miền Trung và Tây nguyên. Giai đoạn II (2015-2020), phấn đấu Trường THPT Chuyên Lê Khiết trở thành một trong những trường học tốt nhất trong cả nước và hướng đến khu vực Đông Nam Á.

Trước mắt trong năm 2011, Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ 500 triệu đồng cho Trường THPT Chuyên Lê Khiết để trang bị phòng thí nghiệm Hóa-Lý hiện đại cho Trường THPT Chuyên Lê Khiết, trao học bổng và thiết bị đồ dùng học tập khác.
 
Được biết, việc ký kết hỗ trợ giữa Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn với Trường THPT Chuyên Lê Khiết bắt nguồn từ lời đề nghị của nhà thơ Thanh Thảo trong cuộc gặp mặt nhân dịp ngày báo chí Việt Nam. Sau đó, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đồng ý và giao cho Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn nhận hỗ trợ Trường THPT Chuyên Lê Khiết.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình-Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen cho ông Đinh la Thăng-Chủ tịch Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình-Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen cho ông Đinh La Thăng-Chủ tịch HĐQT Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hòa Bình-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã trao bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi cho ông Đinh La Thăng-UVTƯ Đảng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vì những hoạt động xã hội của ông đối với Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.