Bưu điện tỉnh: Khen thưởng nhân viên nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất

03:03, 28/03/2023
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25/3, Bưu điện tỉnh tổ chức tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho bưu tá Hồ Hữu Vương và anh Nguyễn Ngọc Vĩnh, lái xe bưu chính thuộc Trung tâm Khai thác Vận chuyển (Bưu điện tỉnh).
 
Lãnh đạo Bưu điện tỉnh khen thưởng đột xuất cho 2 nhân viên vì hành động nhặt được của rơi, tìm trả lại cho người bị mất.
Lãnh đạo Bưu điện tỉnh khen thưởng đột xuất cho 2 nhân viên vì hành động nhặt được của rơi, tìm trả lại cho người bị mất.
Trước đó, vào sáng ngày 15/3, trong khi đi giao hàng tại KCN Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi), anh Vương và anh Vĩnh đã nhặt được một chiếc ví, trong đó có tiền mặt, nhiều giấy tờ quan trọng. Hai anh đã chờ đến 12 giờ cùng ngày và nhìn thấy một người đang tìm kiếm. Sau khi đối chiếu với thông tin, hình ảnh trong giấy tờ, xác định đúng chủ nhân của chiếc ví, hai anh đã trao lại ví cho người mất là anh Nguyễn Ngọc Trung - một nhân viên làm việc tại KCN Quảng Phú.
 
Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Lê Thị Nhung cho biết, hành động của hai anh Nguyễn Ngọc Vĩnh và Hồ Hữu Vương  đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ, nhân viên bưu điện, là tấm gương sáng để đồng nghiệp noi theo.
 
Tin, ảnh: Ý THU
 

.