Tắm sông Trà Bồng, một thanh niên bị đuối nước

05:03, 26/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Trong lúc tắm sông Trà Bồng, một thanh niên đã không may bị đuối nước. Dù được người dân và lực lượng chức năng cứu vớt và sơ cứu, nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.
[linklinks
Khoảng 12 giờ ngày 26/3, một nhóm gồm 7 người (5 người lớn và 2 trẻ em) đã đến chơi tại khu vực bờ Dũng Da ngay cạnh sông Trà Bồng, thuộc tổ dân phố 5, thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng). Sau đó, Nguyễn Tấn Thành (31 tuổi) ở xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa) và Lê Văn Diệu (31 tuổi), ở phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi) rủ nhau bơi ra mõm đá giữa sông để tắm.
 
Thấy Thành và Diệu bơi ra thì Nguyễn Thanh Phương (24 tuổi) ở xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa) cũng bơi ra theo, nhưng chưa tới mõm đá thì Phương bị chuột rút rồi chìm xuống sông. Một lúc sau, thấy bạn có dấu hiệu bị đuối nước thì mọi người còn lại trong nhóm mới hô hoán lặn tìm và gọi lực lượng dân quân tự vệ đang diễn tập gần đó cùng đến cứu nạn.
Lực lượng chức năng tích cực sơ cấp cứu cho nạn nhân nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Lực lượng chức năng tích cực sơ cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Khu vực sông xảy ra vụ tai nạn đuối nước.
Khu vực sông xảy ra vụ tai nạn đuối nước.
Nhận được tin báo của người dân về vụ tai nạn, Công an huyện Trà Bồng cũng đã có mặt ngay sau đó để tổ chức tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và đã vớt được nạn nhân. Dù đã được lực lượng chức năng tận tình sơ cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.
 
Thi thể nạn nhân đã được người thân đến nhận và đưa về nhà lo hậu sự. 
 
Tin, ảnh: VĂN NĂM – T.VƯƠNG

 


.