Trao quà cho con em người lao động khó khăn

03:06, 19/06/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/6, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Ngày hội tuổi thơ, Công đoàn đồng hành cùng con đoàn viên, CNLĐ khó khăn”.

[links()]

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi trao tặng 100 suất quà cho 100 em có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, vượt khó học giỏi. Các em là con của đoàn viên, CNLĐ tại KCN VSIP Quảng Ngãi, mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và một phần quà là sản phẩm của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Việt Hiển trao quà cho con em người lao động có thành tích tốt trong học tập.
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Việt Hiển trao quà cho con em người lao động có thành tích tốt trong học tập.

 

Trao
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tặng quà cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Phát biểu tại Chương trình, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Việt Hiển cho biết, trong những năm vừa qua Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng với Công đoàn Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng con đoàn viên, CNLĐ khó khăn như tổ chức Ngày hội Tuổi thơ, tặng quà cho các cháu tại các huyện miền núi Ba Tơ, Sơn Hà và Khu công nghiệp Quảng Phú…Trong thời gian tới, mong muốn các cấp, các ngành, các doanh nghiệp tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và các quyền cơ bản của trẻ em, ngăn chặn và đẩy lùi các nguy cơ xâm hại trẻ em, xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo cơ hội cho các em.


Tin, ảnh: T.TIÊN


 


.