Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

06:01, 05/01/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức Chương trình Hành trình cuộc sống, trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

[links()]

Tại buổi lễ, 50 chiếc xe đạp đã được trao cho 50 em học sinh nghèo vượt khó, hiếu học trên địa bàn TP.Quảng Ngãi; 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cũng được trao đến tay 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Nghĩa Hành và Tư Nghĩa. Tổng giá trị đợt trao quà lần này là 192 triệu đồng.

 

Trao tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 học sinh nghèo vượt khó tại TP.Quảng Ngãi
Trao tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 học sinh nghèo vượt khó tại TP.Quảng Ngãi

Chương trình "Hành trình cuộc sống" được chính thức phát động từ năm 2014. Đây là chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ trẻ em các tỉnh, thành duy trì và phát triển.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp, "Hành trình cuộc sống" đến với trẻ em khó khăn tỉnh Quảng Ngãi. Tính đến nay, chương trình đã quyên góp và trao tặng trực tiếp hơn 1.500 chiếc xe đạp, hàng chục hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí và hàng ngàn suất quà cho trẻ em nghèo tại Quảng Ngãi.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.