BSR tặng số thiết bị y tế trị giá 4 tỷ đồng cho bệnh viện C Đà Nẵng

07:10, 24/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Công ty cổ phần lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa trao tặng thiết bị y tế trị giá 4 tỷ đồng cho bệnh viện C Đà Nẵng.
 
Cụ thể, số thiết bị được tài trợ gồm: giường tập phục hồi chức năng nâng hạ tư thế, giường tập phục hồi chức năng 5 đoạn, máy điều trị bằng sóng xung kích, máy kích thích điện trị liệu, máy kích thích liền xương, máy laser điều trị, máy điều trị nhiệt rung, combo máy siêu âm – điện xung – điện phân – giác hút… Trong số này, có những thiết bị lần đầu được trang bị tại bệnh viện C Đà Nẵng.

 

Đại diện BSR trao biển tượng trưng số tiền tài trợ cho bệnh viện C Đà Nẵng
Đại diện BSR trao biển tượng trưng số tiền tài trợ cho bệnh viện C Đà Nẵng
Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Đắc Truyền, Phó Giám đốc bệnh viện C Đà Nẵng cho biết: “Những trang thiết bị y tế lần này được trang bị đã nâng cao chất lượng điều trị, phục vụ người bệnh, người khuyết tật; đồng thời cải thiện chức năng sinh hoạt và vận động. Toàn bộ trang thiết bị được Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn tài trợ đợt này đã được chuyển về khoa Phục hồi chức năng. Bước đầu, khoa Phục hồi chức năng đã đưa các trang thiết bị này vào điều trị cho người bệnh và thu được nhiều kết quả khả quan, tạo niềm tin, sự lạc quan cho người bệnh”.
 
TH.HIẾU
 

 

 

 

 


.