Trao quà và xe đạp cho trẻ em nghèo nhân ngày 1.6

03:06, 01/06/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.6, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức chương trình "Hành trình cuộc sống", trao tặng xe đạp và quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6.
 
 
BTC đã trao 60 xe đạp và 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại hai địa phương là thị xã Đức Phổ và huyện Ba Tơ. Mỗi suất quà quà trị giá 250.000 đồng và xe đạp trị giá 1.750.000 đồng. 
 
Trước đó, đơn vị cũng đã trao 40 xe đạp và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Sơn.
 
Đây là những món quà có ý nghĩa đối với các em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, gửi thông điệp chia sẻ khó khăn đến với trẻ em nghèo, động viên tinh thần để giúp các em tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, không bị gián đoạn việc học hành.
 
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng với Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, địa phương, các đơn vị trao quà và xe đạp cho các em.
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng với Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, địa phương, các đơn vị trao quà và xe đạp cho các em.
 
Theo kế hoạch, năm 2020, chương trình “Hành trình cuộc sống” sẽ trao 300 xe đạp, 5 hợp đồng bảo hiểm và hàng trăm suất quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Tổng kinh phí trong đợt trao này là 800 triệu đồng. Số tiền này do đại lý, nhân viên, khách hàng và đối tác của AIA hỗ trợ. 
 
Được biết đây là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam kể từ năm 2014 và đến thời điểm này đã có gần 9.000 chiếc xe đạp, 300 hợp đồng nhân thọ miễn phí và hàng nghìn suất quà tới tận tay các trẻ em nghèo tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.