Thắp sáng ước mơ hoàn lương cho các phạm nhân

09:08, 23/08/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 23.4, tại Trại tạm giam Công an tỉnh đã diễn ra chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2018 do Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức.

Tại chương trình, 15 phạm nhân lao động, cải tạo tốt tại Trại tạm giam Công an tỉnh được giao lưu với hơn 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các huyện, thành phố và Đoàn thanh niên cơ sở PC81P Công an tỉnh qua các tiết mục văn nghệ, giao lưu ẩm thực,…
 
Khách mới của chương trình với sự có mặt của anh Lê Văn Mạnh, một điển hình thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng thành công và phạm nhân Lê Trần Thanh, đại diện cho những phạm nhân tiêu biểu trong quá trình cải tạo, lao động tại Nhà tạm giữ Công an huyện Tư Nghĩa. Mỗi nhân vật với những câu chuyện khác nhau, những lời chia sẻ, tâm tư nỗi niềm riêng, nhưng  điểm chung ở mỗi nhân vật đều cho thấy ý chí, nỗ lực vươn lên hoàn cảnh, mong muốn làm lại cuộc đời.

 

Đại diện lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao 15 suất quà cho các phạm nhân tham gia lao động, cải tạo tốt. 
Đại diện lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao 15 suất quà cho các phạm nhân tham gia lao động, cải tạo tốt. 

 

“Thắp sáng ước mơ hoàn lương”  là chương trình đầy ý nghĩa, với mong muốn giúp các phạm nhân - những con người đã từng lầm lỡ có cơ hội học tập, rèn luyện tiến bộ, có điều kiện tái hoà nhập cộng đồng, trở thành người lương thiện, có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 
 
 

.