Mang Tết đến với người dân nghèo

01:02, 04/02/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Trong các ngày 2-5.2, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi động viên và trao quà Tết cho người dân vùng lũ xã Bình Nguyên (Bình Sơn) và người nghèo phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi).
 
Theo đó, đoàn đã trao 40 suất quà cho người dân xã Bình Nguyên, 10 suất quà cho người dân phường Nghĩa Chánh và 10 suất quà cho các hoàn thành thương tâm đăng trên mục Vòng tay nhân ái của Báo Quảng Ngãi trong năm 2017. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm 1 thùng bánh, bột ngọt… và 300 nghìn tiền mặt.

 

Phó TBT Báo Quảng Ngãi Lê Đức Vương và GĐ BQL
Phó TBT Báo Quảng Ngãi Lê Đức Vương và GĐ BQL DAĐT các Công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương trao tặng quà Tết cho người nghèo
Hầu hết các hộ dân được nhận quà Tết lần này đều có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ cuối tháng 12.2017 vừa qua. Nhận những phần quà Tết ý nghĩa từ tay lãnh đạo Báo Quảng Ngãi, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh, người dân tỏ ra rất vui mừng.
 
Tổng số tiền thực hiện chương trình an sinh xã hội lần này là 30 triệu đồng từ nguồn đóng góp của Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các Công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.
 
Cũng trong đợt này, Báo Quảng Ngãi còn phối hợp với nhiều đơn vị khác như Cựu sinh viên Đại học Phú Thọ TP. Hồ Chí Minh trao 20 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho người dân vùng lũ Hành Tín Đông (Nghĩa Hành), phối hợp với Côn ty Cổ phần 30-4 Quảng Ngãi (chủ đầu tư dự án thủy điện Sơn Trà) trao 45 suất quà cho 35 hộ dân nghèo xã Sơn Lập, Sơn Tinh (Sơn Tây), Sơn Kỳ (Sơn Hà) và người dân phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi). 
 

 

 
 
LÊ ĐỨC
 

.