Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành đối thoại với nhân dân xã Hành Thiện

08:10, 25/10/2013
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 24.10, Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Nguyễn Thanh Hải đã có buổi đối thoại với nhân dân xã Hành Thiện để lắng nghe, chỉ đạo giải quyết những vấn đề tồn đọng của địa phương.

Tại buổi đối thoại, nhân dân xã Hành Thiện đã thẳng thắn trao đổi và kiến nghị Huyện ủy cần sớm giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trên địa bàn trong thời gian qua. Cụ thể, công tác kiểm tra, xác minh hồ sơ thực hiện chế độ cho đối tượng chính sách chậm; hồ chứa nước thôn Vạn Xuân bị hư hỏng, không đáp ứng năng lực tưới tiêu nước, phục vụ sản xuất nông nghiệp nhưng chưa được sửa chữa; việc quản lý và sử dụng đất của Trung tâm mía giống bộc lộ nhiều bất cập; thu chi tiền đầu tư và sử dụng điện RE2 chưa minh bạch; khai thác cát sai quy định…

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Hải đã trả lời, giải đáp một số thắc mắc của bà con. Riêng vấn đề giải quyết chế độ chính sách, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu Phòng LĐTB&XH huyện khẩn trương rà soát, hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp. Đối với việc sử dụng và quản lý đất của Trung tâm mía giống, huyện cũng đã kiến nghị với các ngành liên quan của tỉnh để sớm xem xét, giải quyết.

Với những kiến nghị, phản ánh của người dân chưa được trả lời trực tiếp tại buổi đối thoại, Bí thư Nguyễn Thanh Hải hứa sẽ xem xét và chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra, giải quyết để trả lời cho người dân trong thời gian sớm nhất.     
          

MỸ HOA
 


.