Hội nghị kiểm điểm cá nhân Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4

09:09, 20/09/2012
.

(QNĐT)- Sáng 20/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã khai mạc Hội nghị kiểm điểm cá nhân ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

TIN LIÊN QUAN


Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Học- Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, Tổ trưởng Tổ công tác của Trung ương; đại diện Ban Tổ chức TƯ, Ban Tuyên giáo TƯ, Ủy ban Kiểm tra TƯ Đảng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi yêu cầu các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy nêu cao tinh thần tự giác để kiểm điểm và tự phê bình nghiêm túc bản thân mình, thẳng thắn phê bình đồng chí khác bằng tình cảm, trách nhiệm đối với đồng chí, đối với Đảng, với mong muốn giúp nhau cùng nhau tiến bộ.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng phát biểu tại hội nghị.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng phát biểu tại hội nghị.



Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu cá nhân các đồng chí ủy viên Ban thường vụ phải thật sự cầu thị, tiếp thu các ý kiến phê bình, xem phê bình của đồng chí mình như gương soi giúp mỗi người nhìn rõ khuyết điểm, hạn chế của bản thân; làm sao để những thiếu sót, khuyết điểm, hạn chế mà tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nhận thấy, đã chỉ ra đều có địa chỉ chịu trách nhiệm cụ thể.

Qua đó để có biện khắc phục hiệu quả, tạo ra những chuyển biến thật rõ nét trong thực thi trách nhiệm, của từng cá nhân, làm gương cho cấp dưới, phá vỡ sự trì trệ, thúc đẩy sự phát triển, đáp ứng với miềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với từng đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy.

 

Hội nghị kiểm điểm cá nhân các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI được tiến hành từ ngày 20 đến ngày 23/9


M.Toàn
 

 


.