Lãnh đạo tỉnh thăm chức sắc Công giáo, Tin lành nhân lễ Noel

12:12, 23/12/2011
.

(QNĐT)- Sáng 23/12, lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lê Viết Chữ-Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi và Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) nhân dịp Lễ Noel năm 2011.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Lê Viết Chữ-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo với các chức sắc Công giáo, Tin lành những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà trong năm 2011, cũng như định hướng trong năm 2012 và những năm đến.

 
Đồnh chí L6e Viết Chữ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chức mừng Ban đại diện Tin Lành Việt Nam (Việt Nam)
Đồng chí Lê Viết Chữ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng Ban đại diện Tin Lành Việt Nam


Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo đi theo đoàn đã đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong sự nghiệp phát triển chung của địa phương cũng như việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Lãnh đạo tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc cùng bà con giáo dân tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực, thiết thực góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ngãi ngày càng phát triển.  Đồng thời gửi lời chúc đến các vị chức sắc và toàn thể giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Các linh mục, mục sư đã cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân sống tốt đời, đẹp đạo, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, ấm no.

 

Đại diện Sở Nội vụ tặng quà cho Hạt công giáo tỉnh Quảng Ngãi.
Đại diện Sở Nội vụ tặng quà cho Hạt công giáo tỉnh Quảng Ngãi.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 


.