Báo Quảng Ngãi ký kết phối hợp tuyên truyền với Sở NN&PTNT

08:12, 29/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 29/12, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi làm việc với lãnh đạo Sở NN&PTNT về công tác phối hợp tuyên truyền lĩnh vực nông nghiệp trên Báo Quảng Ngãi. 
[links()]
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức cảm ơn lãnh đạo Sở NN&PTNT, các đơn vị trực thuộc Sở đã quan tâm, tạo điều kiện để phóng viên Báo Quảng Ngãi tác nghiệp, phản ánh kịp thời các thông tin về tất cả các lĩnh vực của ngành nông nghiệp trên địa bàn tỉnh. 
 
Năm 2022, Báo Quảng Ngãi đã ký kết hợp tác truyền thông với Sở NN&PTNT, cũng như các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở và đã triển khai thực hiện hoàn thành tốt các nội dung mà hai bên đã thống nhất.
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi làm việc.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi làm việc.
 
Trong năm 2022, Báo Quảng Ngãi có gần 300 tin, bài, ảnh, video, phóng sự truyền hình tuyên truyền, quảng bá, phản biện… các nội dung liên quan đến ngành, lĩnh vực nông nghiệp.
 
Trong năm 2023 và những năm tới, Báo Quảng Ngãi sẽ đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả tuyên truyền các nội dung, chương trình thuộc lĩnh vực nông, lâm nghiệp và thủy sản, trong đó chú trọng đa dạng nội dung và đổi mới hình thức tuyên truyền.
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức đề nghị lãnh đạo Sở NN&PTNT, các đơn vị trực thuộc Sở tiếp tục quan tâm, chủ động cung cấp thông tin để Báo Quảng Ngãi tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm trong thời gian tới. Đồng thời quan tâm hỗ trợ kinh phí thực hiện các chuyên mục để tạo điều kiện thuận lợi cho Báo Quảng Ngãi trong công tác tuyên truyền.
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức và Giám đốc Sở NN&PTNT Hồ Trọng Phương ký kết phối hợp tuyên truyền.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức và Giám đốc Sở NN&PTNT Hồ Trọng Phương ký kết phối hợp tuyên truyền.
 
Giám đốc Sở NN&PTNT Hồ Trọng Phương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong công tác phối tuyên truyền của Báo Quảng Ngãi với ngành nông nghiệp, thống nhất chủ trương tiếp tục thực hiện công tác phối hợp truyền thông với Báo Quảng Ngãi trong năm 2023.
 
Giao cho Phòng Kế hoạch - Tài chính, Văn phòng Sở phối hợp với các đơn vị trực thuộc Sở xây dựng kế hoạch, nội dung, bố trí kinh phí để ký kết hợp đồng phối hợp tuyên truyền với Báo Quảng Ngãi, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành trong thời gian tới.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.