Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Trường THPT Phạm Văn Đồng (Mộ Đức )

03:11, 19/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/11, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình về thăm, chúc mừng Trường THPT Phạm Văn Đồng (Mộ Đức ) nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).
 
Trường THPT Phạm Văn Đồng có 1.080 học sinh và 76 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Những năm qua, chất lượng dạy và học của trường ngày càng nâng cao. Trong năm học vừa qua, tỷ lệ học sinh xếp loại học lực giỏi, khá chiếm 75,3%, tỷ lệ tốt nghiệp THPT trên 99,7%. Trường có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi, kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

 

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình tặng hoa chúc mừng tập thể Trường THPT Phạm Văn Đồng.
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình tặng hoa chúc mừng tập thể Trường THPT Phạm Văn Đồng.
Tại buổi đến thăm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình chúc mừng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường cần tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; từng bước khắc phục khó khăn, nỗ lực cống hiến vì sự nghiệp giáo dục để xứng đáng là ngôi trường được mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
 
Tin, ảnh: H.THU
 
 

.