Gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

07:10, 07/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 6/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 – 13/10/2022).
[links()]
 
Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh,…
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của doanh nhân Việt Nam và nghe điểm lại những hoạt động đáng chú ý của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi trong năm qua.
 
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ngãi Vi Nhất Trường cho biết, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi được thành lập từ năm 2003. Hiện nay, Hội có hơn 100 thành viên. Từ khi thành lập đến nay, Hội đã không ngừng tăng cường các hoạt động giao lưu, kết nối, trao đổi cơ hội hợp tác trong và ngoài tỉnh như: Kết nối giao thương, hợp tác với các tỉnh khu vực phía bắc, phía nam; thành lập Câu lạc bộ khởi nghiệp với số thành viên ngày càng gia tăng, hoạt động hiệu quả, thu hút được nhiều chương trình đầu tư của tỉnh. Tham gia các hoạt động đối thoại về chính sách, hỗ trợ nguồn vốn, thuế cho doanh nghiệp. Qua đó, đã tạo ta công ăn việc làm cho hàng chục nghìn lao động, đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng…
 
Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Trong năm qua, Hội đã chung tay ủng hộ phòng, chống Covid, hỗ trợ bà con gặp khó khăn, xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo; ủng hộ bão lụt;... với số tiền từ các doanh nghiệp, doanh nhân lên đến hàng chục tỷ đồng.
 
Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích trong phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi.
Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích trong phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ngãi Vi Nhất Trường nhấn mạnh, trong thời gian tới, cộng đồng doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục đứng vững, phát triển và đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi mong muốn, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để cộng đồng doanh nhân trẻ Quảng Ngãi ngày càng phát triển hơn.
 
Chúc mừng các doanh nhân tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đã đóng góp không nhỏ trong sự phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ doanh nhân trẻ và công đồng doanh nghiệp của tỉnh tiếp tục lớn mạnh, phát huy những thành tích đạt được, vượt qua khó khăn, đẩy mạnh liên kết, hội nhập, đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành và tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả nhất.
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. 
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.