Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tiếp xúc cử tri huyện Nghĩa Hành

05:10, 07/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 7/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Nghĩa Hành đã tiếp xúc cử tri 2 xã Hành Đức và Hành Trung.
[links()]
Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã Hành Đức và Hành Trung mong muốn, tỉnh tiếp tục hỗ trợ xi măng để bê tông các tuyến đường nông thôn, đáp ứng tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao. Có phụ cấp cho người làm ở chi, tổ hội người cao tuổi. Hỗ trợ kinh phí để sửa chữa, nâng cấp Di tích lịch sử Địa đạo Hiệp Phổ Nam; làm mới tuyến kênh N10 - 5 qua địa phận thôn Hiệp Phổ Bắc, xã Hành Trung để đảm bảo nước tưới phục vụ sản xuất nông nghiệp.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trả lời ý kiến của cử tri.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trả lời ý kiến của cử tri. Ảnh: B.LOAN
Cử tri xã Hành Trung (Nghĩa Hành) nêu ý kiến đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện Nghĩa Hành.
Cử tri xã Hành Trung (Nghĩa Hành) nêu ý kiến đến đại biểu HĐND tỉnh và huyện Nghĩa Hành. Ảnh: N.DIỆU
 
Cử tri cũng phản ánh, chủ trương xã hội hóa trong ngành y tế, giáo dục còn nhiều bất cập. Trong quá trình thi công, xây dựng các công trình giao thông, ngành chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát để các công trình đảm bảo chất lượng. Thời gian chi trả các chế độ cho cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu còn chậm...
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những ý kiến còn lại được Tổ đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết, trả lời cho cử tri theo quy định.
 
BÍCH LOAN - NGỌC DIỆU
 

.