TP.HCM cảm ơn tỉnh Quảng Ngãi đã ủng hộ, đồng hành trong phòng, chống dịch Covid-19

08:10, 28/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 28/10, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm tỉnh Quảng Ngãi để cảm ơn và chia sẻ kinh nghiệm công tác phòng, chống dịch Covid- 19.
[links()]
 
Tiếp đón và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; lãnh đạo Sở Y tế và các sở, ngành liên quan. 
 
Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã thông tin khai quát với đoàn về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi từ đầu năm đến nay. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, đợt dịch lần thứ tư đã ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quyết liệt để phòng, chống dịch. Đến nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được kiểm soát và tỉnh đã từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.
 
Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn bày tỏ đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn và tổn thất nặng nề do dịch Covid -19 gây ra trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong rằng, với sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt, trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền và nhân dân TP.Hồ Chí Minh sẽ vượt qua đại dịch Covid -19, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 128 của Chính phủ, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và sớm đưa mọi hoạt động trở lại bình thường. 
 
Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với tỉnh Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình gửi lời cảm ơn và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với tỉnh Quảng Ngãi về công tác phòng, chống dịch
 
Phát biểu tại buổi thăm, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình trân trọng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã luôn quan tâm, hướng về TP.Hồ Chí Minh.
 
Trong thời điểm thành phố đang gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, cùng với các địa phương khác trong cả nước, tỉnh Quảng Ngãi đã có những hỗ trợ kịp thời cả về nhân lực, vật lực cho thành phố. Những tấm lòng sẻ chia và nghĩa cử cao đẹp này đã góp phần động viên rất lớn đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Hồ Chí Minh vượt qua cuộc chiến gian nan chống đại dịch Covid-19.
 
“Nhờ sự nỗ lực, vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân thành phố, sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo quyết liệt, hỗ trợ trung ương và các địa phương trên cả nước, đến nay thành phố đã cơ bản kiểm soát dịch bệnh; tạo cơ sở vững chắc để từng bước mở rộng hoạt động, phục hồi kinh tế - xã hội”, Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hòa Bình cho biết. 
 
Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh trao tặng Quảng Ngãi 500 triệu đồng
Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh trao tặng Quảng Ngãi 500 triệu đồng
 
Cũng tại buổi thăm, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay của thành phố với tỉnh Quảng Ngãi trong quá trình thực hiện các giải pháp trong phòng, chống dịch Covid- 19 vừa qua và hiện nay;
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TP.Hồ Chí Minh đã hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi 500 triệu đồng và nhiều thiết bị, vật tư y tế để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Tin, ảnh: H.P

.