Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng thăm các giáo viên bị bệnh, hoàn cảnh khó khăn

09:11, 18/11/2019
.
(Baoquangngai.vn) – Chiều 18.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các giáo viên đang bị bệnh, hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11).
Phó Chủ tịch UND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm cô giáo Trần Thị Huệ, giáo viên dạy môn Toán, Trường THPT Lê Quý Đôn (Bình Sơn). Cô Huệ bị bệnh hen suyễn nặng và sinh non khi mới hơn 6 tháng tuổi. Chồng cô Huệ công tác trong quân đội, xa nhà, gia đình rất khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cũng đã đến thăm cô giáo Lê Thị Kiều, giáo viên môn Ngữ văn, Trường THPT số 2 Tư Nghĩa. Cô Kiều đang bị ung thư vòm họng, phải nghỉ dạy hơn 1 năm qua để điều trị bệnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm cô Huệ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm cô Huệ.
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã tặng hoa chúc mừng các cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời khẳng định: Lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành luôn luôn quan tâm đến các thầy cô giáo, ghi nhận nỗ lực cống hiến của các thầy cô giáo với sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà, góp sức với sự phát triển của đất nước, quê hương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ về những khó khăn, bệnh tật mà các cô giáo đang phải trải qua, mong các cô giáo giữ vững ý chí, nghị lực, niềm tin, kiên trì vượt qua bệnh tật, để sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục cống hiến cho ngành giáo dục.
 
PhóChủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng hoa, chúc mừng cô giáo Lê Thị Kiều.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng hoa, chúc mừng cô giáo Lê Thị Kiều.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.