Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà cho các hộ nghèo

09:11, 06/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, chiều 5.11, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đi thăm, tặng quà một số hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Trà Bồng. Cùng đi có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa và lãnh đạo huyện Trà Bồng.

TIN LIÊN QUAN

 
Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cùng những thành viên trong đoàn đã đến thăm các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo của huyện Trà Bồng gồm: Hộ ông Nguyễn Đáo, hộ ông Vũ Trọng Diêu và hộ ông Nguyễn Thanh Bình cùng trú tại thị trấn Trà Xuân; hộ gia đình bà Lê Thị Cẩm và hộ bà Cao Thị Vân cùng trú tại xã Trà Phú. 
 
Các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình
Các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình
 
Tại các mỗi hộ gia đình đến thăm, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh sống của các thành viên trong gia đình, chia sẻ khó khăn và động viên các hộ nghèo cố gắng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời yêu cầu địa phương cần quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với các hộ nghèo. 
 
Đoàn cũng đã tặng mỗi gia đình số tiền 1000.000 đồng để động viên tinh thần đối với hộ nghèo, số tiền trên được trích từ được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.
 
*Chiều cùng ngày, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc đã đi thăm, tặng quà cho 10 gia đình hộ nghèo ở huyện Ba Tơ nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 (mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt).

Đồng chí Nguyễn Cao Phúc đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương ở huyện Ba Tơ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình hộ nghèo để họ có cuộc sống ổn định hơn.
 
 H.P
 

.