Ra quân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018

03:03, 23/03/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 23.3, hơn 100 đoàn viên thanh niên của Sở Công thương, Điện lực Quảng Ngãi, Truyền tải điện Quảng Ngãi, Chi nhánh điện cao thế Quảng Ngãi, Viettel Quảng Ngãi đã ra quân diễu hành hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018.

 

Đi xe đạp diễu hành hưởng ứng
Đi xe đạp diễu hành hưởng ứng "Giờ Trái đất".

Với thông điệp “Hôm nay tôi sống xanh hơn”, đoàn diễu hành đã đi xe đạp qua các tuyến đường tại thành phố Quảng Ngãi, nhằm kêu gọi người dân tắt thiết bị điện không cần thiết trong giờ Trái đất từ 20 giờ 30 - 21 giờ 30 ngày 24.3 góp phần tiết kiệm năng lượng, chung tay bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động các cơ quan, tổ chức và toàn thể cộng đồng tham gia và cùng hành động tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong thời gian diễn ra sự kiện, nâng cao nhận thức tiết kiệm điện trong toàn xã hội. 

Bên cạnh hoạt động đạp xe diễu hành, Công ty Điện lực Quảng Ngãi phối hợp với các địa phương, tổ chức, ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền như: Treo băng rôn, khẩu hiệu… để chương trình được phổ biến rộng rãi tới toàn thể các tổ chức và cá nhân trên địa bàn.

Tin, ảnh: P.TIÊN

 


.