Quảng Ngãi: Thêm 1 người chết do mưa lũ

12:12, 15/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Theo tin từ Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh, đến sáng ngày 15.12, trên địa bàn tỉnh đã có 1 người chết vì mưa lũ. Như vậy, tính từ ngày 29.11 đến nay, Quảng Ngãi đã có 15 người chết và mất tích vì các đợt mưa lũ kéo dài, dồn dập.

TIN LIÊN QUAN

Nạn nhân là ông Nguyễn Giằng, sinh năm 1959, ở thôn Tân Bình, xã Phổ Minh, huyện Đức Phổ. Vào 17 giờ ngày 14.12, Ông Giằng dang đi trên đường thì gió mạnh đẩy rơi xuống kênh tử vong. Nhận tin báo, lực lượng chức năng và người dân tổ chức tìm kiếm vớt được thi thể ông Giằng.
 
Cũng thông tin về mưa lũ, tại các huyện Nghĩa Hành, Mộ Đức, Đức Phổ và TP. Quảng Ngãi trong đêm 14.12 và sáng 15.12.2016, một số tuyến đường giao thông bị ngập lụt, gây khó khăn trong việc lưu thông. Riêng tại TP. Quảng Ngãi, các tuyến giao thông nội thành bị ngập sâu từ 0,5 - 0,8m.
 
 
Nhiều tuyến đường tiếp tục bị ngập sâu vì mưa lũ.
Nhiều tuyến đường tiếp tục bị ngập sâu vì mưa lũ.
 
Hiện tại các huyện, thành phố đang rà soát các khu vực có nguy cơ bị ngập, sạt lở đất và sẵn sàng di dời, sơ tán nhân dân. Ban Chỉ huy PCTT và TKCC tỉnh yêu cầu các địa phương chủ động ứng phó với tình hình mưa lũ, thông tin kịp thời đến nhân dân về diễn biến mưa, lũ để chủ động phòng, tránh.
 
Tổ chức lực lượng chốt chặn các tuyến đường bị ngập sâu, nước chảy siết, ngầm tràn để hướng dẫn giao thông, cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại những nơi sạt lở đất, khu vực bị ngập sâu do khai thác vật liệu để cảnh báo nhân dân.
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.