Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021: Tiếp xúc cử tri các địa phương

10:05, 07/05/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 5.5, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và ứng cử đại biểu HĐND TP. Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại xã Tịnh Ấn Tây và xã Tịnh Ấn Đông.

TIN LIÊN QUAN


Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 9 (TP.Quảng Ngãi) gồm ông Lê Viết Chữ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Trần Thị Mai Đào, Phó Trưởng Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế (Trường Đại học Phạm Văn Đồng); ông Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh, bà Phạm Thị Thanh Huyền, Chuyên viên Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; bà Trương Thị Mỹ Trang, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

Tại Hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Quảng Ngãi đã đọc tóm tắt tiểu sử của những người ứng cử. Các ứng cử viên đã giới thiệu chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND. Trong đó, các ứng cử viên đã đưa ra nhiều giải pháp về góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thúc đẩy các ngành dịch vụ du lịch, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người dân, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cải cách thủ tục hành chính...  Qua đó, giúp cử tri có thêm thông tin về các ứng cử viên để lựa chọn bầu vào HĐND tỉnh và HĐND TP. Quảng Ngãi.

Cũng trong ngày 5.5, các ứng cử viên (UCV) đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016- 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 17, gồm các ông, bà: Phạm Thị Hạnh (Huyện đoàn Ba Tơ), Đinh Thị Hồng Minh (Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh), Huỳnh Thị Thanh Nguyệt (Chánh Văn phòng Hội Nông dân tỉnh); ông Nguyễn Thế Nhân (Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh) và ông Đinh Ngọc Vỹ (Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ba Tơ) đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Ba Dinh và Ba Thành (Ba Tơ) để vận động bầu cử...

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tơ trình bày tóm tắt tiểu sử các UCV. Các UCV đã trình bày tóm tắt chương trình hành động của mình, nếu được trúng cử vào HĐND tỉnh và HĐND huyện Ba Tơ nhiệm kỳ tới.

B. HÒA - B.SƠN
 


.