Khối thi đua Văn hóa-Xã hội: Ký kết giao ước thi đua năm 2016

02:03, 25/03/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 24.3, Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh gồm 8 đơn vị: Sở KH&CN (khối trưởng), Sở VHTT&DL, Đài PT-TH, Báo Quảng Ngãi, Sở TT&TT, Sở GD&ĐT, Sở LĐTB&XH, Sở Y tế đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2016.
 

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.


Theo đăng ký giao ước thi đua năm 2016, các đơn vị trong Khối sẽ phấn đấu hoàn thành 3 chỉ tiêu. Đó là triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao năm 2016 đối với từng đơn vị. Thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh; làm tốt công tác thi đua khen thưởng.
 
Để thực hiện tốt 3 chỉ tiêu trên, các đơn vị thành viên trong Khối cam kết ký giao ước thi đua quyết tâm chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt các phong trào thi đua trong từng đơn vị, tích cực tham gia các hoạt động giao lưu trong khối. Đẩy mạnh các phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

Các đơn vị cũng đã tập trung thảo luận, đăng ký danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng và ký kết giao ước thi đua. Trong đó, 4 đơn vị gồm: Sở KH&CN, Báo Quảng Ngãi, Sở TT&TT, Sở VHTT&DL đăng ký Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ; 3 đơn vị đăng ký Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh gồm: Sở Y tế, Sở GD&ĐT, Đài PT-TH; Sở LĐTB&XH đăng ký Bằng khen của UBND tỉnh.

Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG


 


.