Văn phòng Tỉnh ủy: Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015

02:06, 03/06/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 2.6, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015.

Trong giai đoạn 2010-2015, Văn phòng Tỉnh uỷ đã quan tâm xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua, triển khai tổ chức ký kết giao ước thi đua, đăng ký danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng giữa các phòng, đơn vị trực thuộc và từng cá nhân cán bộ, công chức, lao động ngay từ đầu năm để có định hướng phấn đấu; tiến hành sơ, tổng kết công tác thi đua, khen thưởng định kỳ, hằng năm đúng thời gian quy định. Các phong trào thi đua đã góp phần tác động tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Trong đó, đã kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy khóa XVIII ban hành Chương trình công tác toàn khóa, bảo đảm cụ thể hóa thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu và các giải pháp lớn theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy sửa đổi, bổ sung Quy chế làm việc của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy khóa XVIII, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và  Thường trực Tỉnh ủy đối với các hoạt động của hệ thống chính trị, đổi mới lề lối làm việc, phát huy trách nhiệm  tập thể và trách nhiệm của các Tỉnh ủy viên. Phối hợp với các cơ quan tham mưu cho Tỉnh ủy ban hành 5 Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy khóa XVIII. Tham mưu và phối hợp tham mưu chuẩn bị chu đáo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020). Qua các phong trào, các đợt phát động thi đua đã có nhiều lượt tập thể, cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc được tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cấp Trung ương, cấp tỉnh, cơ sở.

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho tập thể Văn phòng Tỉnh ủy, tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015; đồng thời trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014...
               

Thanh Thuận
 


.