Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6

06:06, 18/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2014), sáng 18.6, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh  đã  đi thăm các cơ quan báo chí của tỉnh và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
 
Đoàn lãnh đạo tỉnh gồm các đồng chí: Trần Ngọc Căng-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Như sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin truyền thông đã đến thăm và chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
 
Đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
Đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
 
Đồng chí Huỳnh Đức Minh- Quyền Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi báo cáo tình hình hoạt động của Báo Quảng Ngãi trong thời gian qua. Theo đó, hiện Báo Quảng Ngãi có hai ấn phẩm là báo in và báo điện tử. Báo in, hiện mỗi tuần phát hành 5 số từ thứ 2 đến thứ 6. Báo in Quảng Ngãi thời gian qua đã có nhiều thay đổi đáng kể về nội dung và hình thức, được đông đảo bạn đọc đánh giá cao.
 
Cùng với báo in, Báo Quảng Ngãi điện tử hiện cũng phát triển khá mạnh, được xem là kênh đối ngoại, qua báo Quảng Ngãi điện tử, những người Quảng Ngãi xa quê khắp mọi miền đất nước cũng như kiều bào ở nước ngoài nắm bắt được nhiều thông tin, sự kiện nổi bật của tỉnh nhà.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Báo Quảng Ngãi in và điện tử. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn trong thời gian đến, Báo Quảng Ngãi tiếp tục có những thay đổi mạnh về nội dung và hình thức, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.
 
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Ngãi.
 
Sau khi thăm chúc mừng Báo Quảng Ngãi, lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng Đài PTTH Quảng Ngãi, Hội Nhà báo tỉnh và Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi.
 
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao đội ngũ phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đề ra. Đặc biệt, đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà ngày càng trưởng thành, liên tiếp nhiều năm liền đạt nhiều giải thưởng Báo chí do Trung ương tổ chức, nhất là Giải Báo chí Quốc gia.
 
Lãnh đạo tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà  tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí. Tuyên truyền theo đúng định hướng của Đảng,  góp phần thực hiện thắng lợi công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế-xã hội, an ninh -quốc phòng.
 
* Cũng trong sáng 18.6,  đoàn công tác của tỉnh gồm các đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Quang Thích-Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; Phạm Thanh Nghìn –Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin –Truyền thông đã đến thăm cán bộ, phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sĩ tại Tạp chí Sông Trà, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Báo Nhân Dân và Văn phòng Báo Tuổi Trẻ tại Quảng Ngãi.
 
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và chúc mừng Tạp chí Sông Trà.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và chúc mừng Tạp chí Sông Trà.
 
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị đối với sự khởi sắc của báo chí tỉnh nhà, báo chí đã phản ánh sinh động, kịp thời quá trình phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh khẳng định, trong thời gian tới, tỉnh sẽ tạo môi trường thuận lợi cho đội ngũ phóng viên, nhà báo, văn nghệ sỹ hoạt động để sáng tạo ra các tác phẩm có chất lượng cao, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh.
 
Lãnh đạo tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí có nhiều bài viết hay, những bài viết phát hiện, qua đó kịp thời biểu dương những gương điển hình tiên tiến đồng thời chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, giúp các cơ quan quản lý của tỉnh kịp thời uốn nắn, khắc phục trong quá trình điều hành, phát triển kinh tế -xã hội tại địa phương.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

 


.