Khối thi đua Văn hóa- Xã hội: Tổng kết phong trào thi đua năm 2013.

02:12, 21/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.12, tại Báo Quảng Ngãi, Khối Văn hóa - Xã hội gồm các đơn vị: Báo Quảng Ngãi, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Lao động Thương binh và xã hội, Đài Phát thanh truyền hình, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2013.

TIN LIÊN QUAN

Trong năm 2013, các đơn vị thi đua trong Khối VH-XH đã hưởng ứng mạnh mẽ kế hoạch phát động phong trào thi đua. Căn cứ vào những kết quả giao ước thi đua ngay từ đầu năm, các đơn vị trong Khối đã phát động phong trào thi đua tập trung vào thực hiện các chỉ tiêu giao ước thi đua gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.
 
Kết quả, các đơn vị trong Khối đã hoàn thành các nội dung thi đua theo kế hoạch, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch. Phong trào thi đua của các đơn vị trong Khối có nhiều tiến bộ. Mặc dù nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị đều có đặc thù riêng và có những khó khăn nhất định, nhưng từ kết quả phong trào thi đua chung của Khối đã góp phần quan trọng hoàn thành tốt các mục tiêu và kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
 
 
Quang cảnh buổi Hội nghị
Quang cảnh buổi Hội nghị
 
 
Với những kết quả đạt được, tại Hội nghị tổng kết, các đơn vị trong Khối thi đua VH-XH đã thống nhất đề nghị đơn vị Báo Quảng Ngãi được nhận Cờ thi đua Chính phủ và Cờ thi đua của UBND tỉnh; Sở VHTT& DL  nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh; Sở Khoa học và Công nghệ, Sở LĐ &TBXH, Sở Y tế và Đài PT-TH Quảng Ngãi được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.
 
Tại Hội nghị này, các đơn vị trong Khối cũng đã thống nhất bầu đơn vị Sở VHTT&DL làm Khối trưởng và Đài PT- TH Quảng Ngãi làm Khối phó Khối thi đua VH-XH năm 2014.
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.