Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn: Tổ chức lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

09:10, 12/10/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.10, tại đồi Cây Sấu, Nhà máy lọc Dầu Dung Quất, Hội Cựu chiến binh Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, lãnh đạo công ty cùng đông đảo hơn CBCNV của công ty từ các phòng ban chức năng đã đến viếng, tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với đất mẹ.
 
Tại lễ viếng, hầu hết các CCB, lãnh đạo và CBCNV của công ty không khỏi xúc động, nghẹn ngào, thương tiếc Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhiều người đã không thể cầm được nước mắt khi nghe đọc điếu văn tóm tắt tiểu sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đứng trước bàn thờ Đại tướng, chị Đỗ Kim Dung, người vinh dự được gặp Đại tướng năm 1982 tại Liên bang Nga nghẹn ngào không thể cầm được nước mắt. Chị chia sẻ: Tôi không thể nào quên hình ảnh lúc được gặp Đại tướng, với tôi đây là một vinh dự quá lớn trong đời. Vì vậy khi nghe tin Đại tướng qua đời, tôi đã khóc thật nhiều… Tôi cũng như hàng triệu người Việt Nam khác, rất yêu quý và cảm phục Đại tướng.
 
Trước đó, Hội CCB của Công ty BSR cũng đã tổ chức viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội).
 
 
CBCNV Nhà máy Lọc dầu Dung Quất viếng nhang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
CBCNV Nhà máy Lọc dầu Dung Quất viếng nhang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

 

Tin, ảnh: PV

 


.