Sẽ tăng tần suất bay từ Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đến Chu Lai

02:06, 07/06/2013
.

(QNĐT)- Theo Trang tin điện tử Bộ Giao thông vận tải, chiều ngày 6/6, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Dự buổi làm việc về phía tỉnh Quảng Ngãi có Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa và đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan.
 

Sân bay Chu Lai
Sắp tới Bộ GTVT sẽ có kế hoạch tăng tần suất bay đến sân bay Chu Lai. Ảnh: QNĐT

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh đề xuất với Bộ Giao thông vận tải tăng tần suất bay hàng tuần từ Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đến Chu Lai bằng máy bay Airbus thay cho ATR 72 và từng bước đầu tư nâng cấp sân bay Chu Lai để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của cả hai tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bộ trưởng Đinh La Thăng  yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương làm việc với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác mở các chuyến bay bằng máy bay A321 đến Chu Lai; nhanh chóng hoàn thiện các trang thiết bị đảm bảo cho việc tiếp nhận máy bay này...

Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng đề nghị tỉnh Quảng Ngãi quan tâm đến việc giải phóng mặt bằng để sớm thi công toàn tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và các dự án mở rộng Quốc lộ 1A qua tỉnh; tỉnh cũng quan tâm hơn nữa đến vấn đề an toàn giao thông và giảm thiểu TNGT một cách bền vững.

 

PV (tổng hợp)


.