Bộ NN&PTNT và Bộ GD-ĐT làm việc về vụ công trình nhà vệ sinh trường học

03:06, 22/06/2013
.

(QNĐT)- Trưa ngày 22/6, ông Nguyễn Ngọc Tựu, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đại diện Bộ NN&PTNT và Bộ GD-ĐT vừa có buổi làm việc với Sở GD-ĐT tỉnh về vụ xây dựng công trình nhà vệ sinh tại các trường.
 
Tại buổi làm việc đại diện hai Bộ đã yêu cầu sở cung cấp những tài liệu liên quan trong quá trình triển khai xây dựng công trình nhà vệ sinh; đồng thời trước đó đại diện Bộ NN&PTNT và Bộ GD-ĐT cũng đã đi xem xét, kiểm tra thực tế tại một số nơi.
 
Như Báo Quảng Ngãi đã phản ánh, từ năm 2010 đến nay, từ nguồn vốn xây dựng chương trình mục tiêu Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, chủ đầu tư là Sở GD-ĐT Quảng Ngãi đã và đang triển khai xây dựng 24 công trình được đầu tư. Trong đó có 4 công trình đã được phê duyệt quyết toán, 13 công trình đang làm thủ tục quyết toán, 4 công trình đang triển khai xây dựng và 3 công trình đã được phê duyệt, nhưng chưa bố trí vốn nên chưa thi công. Tuy nhiên với mức đầu tư từ 240-300 triệu đồng/công trình là cao hơn nhiều so với thực tế, gây nhiều bức xúc trong dư luận ở địa phương.


Công Hoàng

.