Quảng Ngãi: Thăm, tặng quà các gia đình người có công cách mạng tiêu biểu

01:07, 24/07/2012
.

(QNĐT)- Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sĩ, ngày 24/7, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình người có công cách mạng tiêu biểu tại 2 huyện Tư Nghĩa và Mộ Đức.
 


Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh,  đồng chí Cao Khoa đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của những đối tượng chính sách gồm thương binh, thân nhân liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng…

 

Đồng chí Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình mẹ VNAH Lê Thị Tiện ở TDP 3, thị trấn Mộ Đức
Đồng chí Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình mẹ VNAH Lê Thị Tiện ở tổ dân phố 3, thị trấn Mộ Đức
Thăm hỏi, động viên gia đình thương binh 1/4 Nguyễn Văn Đủ thôn Phước Thạnh, Đức Thạnh, Mộ Đức
Thăm hỏi, động viên gia đình thương binh 1/4 Nguyễn Văn Đủ thôn Phước Thạnh, xã Đức Thạnh, Mộ Đức

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh động viên các gia đình sống tích cực, gương mẫu, giữ vững bản chất Bộ đội cụ Hồ, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Mong muốn các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, góp phần xây dựng mối đoàn kết toàn dân để thực hiện thắng lợi việc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước trong tình hình mới.

 

Tặng quà cho gia đình thương binh 3/4 Phạm Hồng Hiệp ở TDP 2, thị trấn La Hà, Tư Nghĩa
Tặng quà cho gia đình thương binh 3/4 Phạm Hồng Hiệp ở tổ dân phố 2, thị trấn La Hà, Tư Nghĩa

Sáng cùng ngày, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UB MTTQVN tỉnh cũng đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu ở các huyện, thành phố trong tỉnh.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ, tỉnh ta đã trích số tiền hơn 12 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh để thăm hỏi, tặng quà cho 62.444 gia đình có công trong toàn tỉnh.
 

Thanh Phương
 

.