Bàn giao nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng huyện Ba Tơ

09:07, 24/07/2012
.

(QNĐT)- Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ, chiều 23/7, Đoàn Sở LĐ-TB&XH tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Doosan tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Phạm Thị Đe ở tổ dân phố 2, thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ.

TIN LIÊN QUAN


Ngôi nhà được xây dựng kiên cố với tổng diện tích 56m2, kinh phí 42 triệu đồng. Trong đó, Đoàn Sở cùng nhà tài trợ hỗ trợ 30 triệu đồng. Ngôi nhà được khởi công vào cuối tháng 3/2012 và hoàn thành xây dựng vào giữa tháng 7/2012.

Được biết, bà Phạm Thị Đe là người đã từng tích cực tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và được tặng Huân chương kháng chiến hạng Ba. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình của bà Đe đang rất khó khăn và phải sống trong ngôi nhà cũ, nhiều chỗ dột nát.

 

Tặng tivi mới cho gia đình bà Phạm Thị Đe tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa
Tặng tivi mới cho gia đình bà Phạm Thị Đe tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa


Do đó, việc bàn giao nhà tình nghĩa lần này có ý nghĩa quan trọng, thể hiện tinh thần tri ân và trách nhiệm của các ĐVTN đối với người có công cách mạng. Đồng thời giải quyết phần nào khó khăn của gia đình chính sách về vấn đề nhà ở.

Nhân dịp này, các ĐVTN thuộc đoàn Sở LĐ-TB&XH đã tặng cho gia đình một tivi để gia đình có điều kiện tiếp cận với thông tin.


Thanh Phương
 

 


.