Mộ Đức, Sơn Tịnh: Phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Thìn 2012

10:02, 01/02/2012
.

(QNg)- Vừa qua, tại khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Mộ Đức, UBND huyện Mộ Đức tổ chức lễ phát động ra quân "Tết trồng cây", với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo huyện và toàn thể CBCNVC các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện.

Sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo đã tổ chức trồng 200 cây xanh các loại trên khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Mộ Đức.

*Tại huyện Sơn Tịnh, trong không khí vui tươi ấm áp của những ngày đầu xuân, UBND huyện tổ chức lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác". Thực hiện lời dạy của Bác Hồ "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người", trong nhiều năm qua cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, cán bộ và nhân dân huyện Sơn Tịnh luôn tích cực hưởng ứng và thực hiện phong trào Tết trồng cây. Việc làm này đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của cán bộ và nhân dân huyện Sơn Tịnh.

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, hội, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn huyện đã ra quân tham gia trồng cây. Trong đợt này, có 230 cây sao đen được huyện Sơn Tịnh đưa vào trồng. Hầu hết các loại cây giống đều đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật, cây có độ cao trung bình từ 2,5 đến 3,5 mét.      


  V.Trọng-K.Cúc
 


.