761 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

01:08, 04/08/2011
.

(QNĐT) - Nhân kỷ niệm 50 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961/10/8/2011), Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh phối hợp với UBMTTQVN tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho 761 nạn nhân chất độc da cam/đioxin trên địa bàn tỉnh.
 
Các đoàn đã đến thăm và tặng mỗi suất quà trị giá từ 300-500 nghìn đồng cho các nạn nhân. Tổng trị giá quà tặng trong đợt này là gần 400 triệu đồng. Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh cũng tổ chức nghiệm thu và bàn giao 4 ngôi nhà tình thương cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.
 
Bà Đặng Thị Lệ Thu-Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và ông Nguyễn Thanh Phương-Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh thăm và tặng quà cho em Phạm Văn Thịnh ở thôn An Hội Nam, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa).
Bà Đặng Thị Lệ Thu - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và ông Nguyễn Thanh Phương - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh thăm và tặng quà cho em Phạm Văn Thịnh ở thôn An Hội Nam, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa).

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta, đồng thời góp phần động viên các nạn nhân chất độc da cam/đioxin vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Ái Kiều
 

.