Dịch vụ thuê xe ô tô tự lái Quy Nhơn chất lượng, giá rẻ, tận tâm

15:03, 26/04/2023
.

Quy Nhơn, Bình Định là một trong những nơi du lịch được nhiều người yêu thích. Muốn khám phá hết những địa điểm du lịch Quy Nhơn, đồ ăn ngon ở đây thì việc thuê một chiếc xe tự lái để chủ động di chuyển là điều mà nhiều người quan tâm. Vậy giá thuê xe tự lái ở đây như thế nào, đâu là địa chỉ cho thuê uy tín? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau.


Thực trạng thuê xe ô tô tự lái tại Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố có nền kinh tế phát triển của nước ta. Nơi đây được đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông tốt, hiện đại và ít xảy ra trường hợp tắc đường. Hơn nữa những địa điểm du lịch, ăn uống ở đây lại nằm cách xa nhau. Bởi vậy rất nhiều khách du lịch khi đến đây đều lựa chọn thuê xe tự lái để di chuyển trong suốt hành trình của mình.  

 


Nắm được nhu cầu đó nên đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái giá rẻ Quy Nhơn ra đời. Tuy nhiên đã có tình trạng khách hàng phản ánh lại là chất lượng xe không tốt và xe không có giấy tờ đầy đủ gây mất an toàn trong lúc tham gia giao thông, hợp đồng thuê không rõ ràng và bị hét giá lên cao… Bởi vậy để đảm bảo an toàn và có chuyến đi trọn vẹn bạn hãy tìm đến địa chỉ uy tín và có nhiều đánh giá tốt khi thuê xe tự lái.

Thuê xe tự lái ở đâu Quy Nhơn chất lượng tốt và giá cả phải chăng?

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe ô tô tự lái quy nhơn công ty Dichvuxunau.com ra đời cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Bình Định. Công ty được thành lập từ năm 2018, đến nay đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường.
 

 

Dịch Vụ Xứ Nẫu nâng cấp các dòng xe đời mới theo năm liên tục nhằm đảm bảo cho sự an toàn của khách hàng, tránh được các lỗi hỏng vặt do các xe đời cũ gây nên làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Bởi vậy rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá rất cao về dịch vụ của công ty. 

Công ty có đa dạng các loại xe và hình thức thuê xe tự lái theo ngày, tuần, tháng với các dòng xe từ 4 chỗ,  7 chỗ, 16 chỗ… từ phổ thông đến cao cấp bao gồm các hãng như: Hyundai Elantra, Toyota Vios, Kia Cerato, Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner…

Giá thuê xe tự lái Quy Nhơn tại Dichvuxunau.com

Giá thuê xe tự lái Quy Nhơn hiện đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Giá thuê xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại xe thuê, thời điểm thuê xe, đơn vị cho thuê, thời gian thuê xe…

 

 
Đến với Dịch Vụ Xứ Nẫu bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về tình trạng xe, thủ tục và các giấy tờ liên quan. Công ty cam kết giá thuê xe ở đây luôn tốt nhất thị trường. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được giảm giá lớn khi thuê dài ngày và được miễn phí giao xe đến tận nơi theo địa chỉ khách hàng yêu cầu. 

Để biết chính xác giá thuê tự lái khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 093 599 53 88 để nhận báo giá tốt nhất.

Những cam kết “vàng” của dichvuxunau.com khi khách hàng thuê xe

Công ty luôn đề ra ra phương châm hoạt động đó là “Chúng tôi không sống bằng những câu hứa, chúng tôi tồn tại bằng những hành động cụ thể”. Bởi vậy khách hàng sẽ luôn cảm nhận được những quyền lợi mà Dịch Vụ Xứ Nẫu mang đến.
 
Những hành động được thể hiện qua những cam kết sau:

 

●    Các dòng xe cho thuê đa dạng với nhiều mức giá khác nhau
●    Xe có đầy đủ giấy tờ, điều khoản hợp đồng rõ ràng, minh bạch
●    Hỗ trợ giao xe, nhận xe miễn phí tại sân bay, nhà ga, khách sạn…
●    Hỗ trợ xăng xe, áo mưa, bản đồ…
●    Cam kết không chặt chém, không ép giá khách hàng và không tăng giá các dịp lễ tết
●    Gọi đâu có đó với những lúc xe bị gặp sự cố trên đường
●    Thủ tục đơn giản, nhanh chóng không mất nhiều thời gian cho khách hàng
●    Trong quá trình thuê xe luôn tư vấn các thông tin hữu ích về địa điểm du lịch quy nhơn, quán ăn ngon…

 

Với tất cả những gì mà Dịch Vụ Xứ Nẫu đã làm được, công ty có đủ tự tin và kinh nghiệm để đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và liên hệ với dichvuxunau.com để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xứ Nẫu

Địa chỉ: 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 093 599 53 88 (Zalo)
Email: dichvuxunau@gmail.com
Website: https://dichvuxunau.com/
 


Ý kiến bạn đọc


.