IDATA - Công ty Hosting chất lượng tại Đà Nẵng

18:44, 17/04/2023
.

Sở hữu một hosting chất lượng là cách giúp website của bạn luôn vận hành ổn định, hạn chế bị Ddos và đánh cắp dữ liệu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hosting khiến bạn không biết hosting nào tốt. Vậy, làm thế nào để xác định hosting đạt chuẩn chất lượng? Đơn vị nào cung cấp hosting uy tín tại Đà Nẵng?

9 tiêu chí đánh giá dịch vụ hosting chất lượng cao

Cấu hình máy chủ mạnh

Máy chủ (Server) chứa hosting cần phải có cấu hình mạnh mẽ vượt trội. Điều này cực kỳ quan trọng vì nhờ nó, quá trình truy vấn sẽ được xử lý trơn tru, đồng thời đáp ứng được một lượng lớn người dùng truy cập cùng lúc.

Cấu hình máy chủ mạnh là tiêu chí quan trọng đánh giá dịch vụ hosting chất lượng cao
Cấu hình máy chủ mạnh là tiêu chí quan trọng đánh giá dịch vụ hosting chất lượng cao

Đường truyền internet máy chủ tốc độ cao

Bên cạnh cấu hình thì đường truyền internet của máy chủ cũng phải đạt những tiêu chuẩn nhất định về tốc độ. Nhờ đó, quá trình trao đổi dữ lữ liệu sẽ diễn ra nhanh chóng và không bị nghẽn.

Có đội quản trị hệ thống máy chủ riêng

Để tránh các sự cố ngoài ý muốn xảy ra, máy chủ chứa hosting cần phải có một đội ngũ quản trị chuyên nghiệp. Hơn nữa, họ còn luôn sẵn sàng chăm sóc, bảo trì và cập nhật liên tục, đảm bảo cho website vận hành ổn định 24/7.

Dung lượng hosting lớn

Hosting chất lượng cao cần phải có dung lượng lớn để thoải mái lưu trữ thông tin, hình ảnh, dữ liệu,… của website một cách nguyên vẹn và an toàn.

Tốc độ băng thông lớn

Băng thông sẽ hỗ trợ tối đa trong việc trao đổi thông tin, tiến hành giao dịch và download dữ liệu của người dùng trên website. Do đó, đơn vị cung cấp hosting chất lượng cần phải đảm bảo băng thông hosting đủ lớn. Điều là rất quan trọng vì khi có băng thông lớn sẽ tránh xảy ra tình trạng hết hoặc tràn băng thông, ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm người dùng.

Uptime hơn 99%

Thời gian uptime 99% - gần như tuyệt đối là tiêu chí quan trọng của dịch vụ hosting chất lượng cao. Cụ thể, uptime càng lớn thì tương đương với thời gian hoạt động của máy chủ trong năm lớn, giúp giảm thời gian chết tối đa.

Có giao diện quản lý hosting rõ ràng

Giao diện quản lý hay còn gọi là công cụ quản lý hosting chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho công việc quản trị website. Theo đó, dịch vụ hosting chất lượng cần có giao diện quản lý hosting rõ ràng để quá trình xử lý công việc được nhanh chóng, kịp thời và mang tới hiệu quả cao.

Bảo mật cao

Đây là tiêu chí quan trọng của một dịch vụ hosting chất lượng cao. Vì hiện nay, các gói hosting nằm trên cùng một máy chủ và chia sẻ tài nguyên từ máy chủ đó Nếu có một website bị tấn công thì ít nhiều cũng sẽ tác động tới website khác trực thuộc máy chủ. Lúc này, tính năng bảo mật là cách giúp thất thoát hay bị đánh cắp tài liệu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Trong quá trình vận hành hosting có thể xảy ra nhiều sự cố ngoài ý muốn và bạn cần tìm đến sự hỗ trợ của nhà cung cấp. Do đó, chọn đơn vị cung cấp hosting có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm là điều rất cần thiết.

IDATA – Nhà cung cấp hosting chất lượng cao với dịch vụ chăm sóc tốt

Với những thế mạnh hiện có, IDATA tự tin có thể mang tới những dịch vụ hosting chất lượng cao với tất cả sự hài lòng từ phía khách hàng. Theo từng nhu cầu của người dùng, IDATA sẽ tư vấn chọn gói hosting phù hợp để tối ưu chi phí nhất mà vẫn đảm bảo website vận hành ổn định, bảo mật cao.

Dù chọn gói hosting nào, IDATA cũng luôn cam kết nền tảng vận hành web tối ưu nhất. Vì thế mà khách hàng có thể an tâm phát triển thương hiệu và bứt phá doanh thu ổn định, bền vững. Chi phí hosting tại IDATA cũng được tư vấn cụ thể, rõ ràng, đi kèm đó là rất nhiều ưu đãi giảm giá khác.

IDATA là đơn vị cung cấp hosting uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
IDATA là đơn vị cung cấp hosting uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Lợi ích to lớn khi sử dụng dịch vụ thuê hosting tại IDATA

Dịch vụ hosting chất lượng cao tại IDATA mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích như:
•    Đảm bảo môi trường hoạt động tốc độ cao và ổn định.
•    Bảo mật cao, bạn không cần phải lo lắng về DdoS của đối thủ hoặc các hacker.
•    Tiết kiệm tối đa thời gian quản lý nhờ giao diện quản trị đơn giản.
•    IDATA hỗ trợ 24/7 qua nhiều kênh như Email, Hotline, Livechat,…
•    Hosting dễ dàng nâng cấp, mở rộng quy mô với đa dạng gói cấu hình và mức giá khác nhau, phù hợp với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp.

 Sử dụng gói hosting tại IDATA, doanh nghiệp sẽ nhận về nhiều lợi ích
 Sử dụng gói hosting tại IDATA, doanh nghiệp sẽ nhận về nhiều lợi ích

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ hosting tại Đà Nẵng thì IDATA là sự lựa chọn phù hợp. Liên hệ với IDATA qua thông tin liên lạc dưới đây để được tư vấn và báo giá chi tiết.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ IDATA 

Email: info.thietkewebdanang@gmail.com 

Địa chỉ: K457/61 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Website: https://thietkewebsitedanang.vn/
 


Ý kiến bạn đọc


.