Nước hoa Guerlain - Nước hoa cao cấp giá tốt cho mọi đối tượng

10:57, 20/04/2023
.

Nước hoa Guerlain ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi chất lượng lưu hương bền lâu của nó. Song song với đó, giá thành của chúng cũng rất phải chăng. Vậy điểm cuốn hút của nước hoa Guerlain là gì? Mua sản phẩm ở đâu giá tốt nhất? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp những thắc mắc này.


Điểm cuốn hút của nước hoa Guerlain

Nước hoa Guerlain được biết đến thương hiệu nước hoa Pháp lâu đời và nổi tiếng. Bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, các nhà nghiên cứu của hãng đã chế tạo và tung ra thị trường một loạt các dòng nước hoa có mùi hương quyến rũ, đặc trưng cuốn hút cả hai giới.
 

 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến thiết kế đẳng cấp và sang trọng của lọ nước hoa. Lọ thủy tinh được thiết kế với những đường nét sắc sảo và tỉ mỉ đến từng đường nét. Nước hoa Guerlain còn được biết đến với độ lưu hương khá lâu lên tới 12 tiếng.

Chọn nước hoa Guerlain dựa trên tiêu chí nào?

Việc lựa chọn nước hoa nói chung và nước hoa Guerlain đều dựa trên những tiêu chí nhất định. Chẳng hạn như bạn cần phải căn cứ vào sở thích, cá tính của người sử dụng. Không những thế, hãy lựa chọn những mùi nước hoa phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng để ghi điểm tuyệt đối với người đối diện.
 

 

Tuy rằng nước hoa Guerlain có giá thành khá mềm hơn so với những dòng nước hoa cao cấp khác, nhưng bạn phải lưu ý về kinh phí mua sắm của mình. Lựa chọn địa điểm mua hàng cũng là điều nên cần chú tâm, bởi không phải đơn vị nào cũng cung cấp hàng chính hãng cho bạn.

Mua nước hoa Guerlain ở đâu giá tốt nhất?

Nắm được tình hình và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, từ một địa chỉ phân phối nước hoa nhỏ lẻ, theo thời gian Nước hoa Kenperfume.com phát triển và trở thành một trong những đơn vị phân phối nước hoa chính hãng lớn nhất Việt Nam. Đó là chưa kể, hiện tại đơn vị đang hoạt động trên 10 quốc gia khác nhau.
 

 

Với thế mạnh về tiềm lực, Kenperfume.com cung cấp một lượng lớn các sản phẩm nước hoa thuộc các hãng sản xuất khác nhau. Trong đó, nước hoa Guerlain là mặt hàng được ưu tiên hàng đầu bởi chúng có lượng tiêu thụ khá cao.

Một vài sản phẩm nước hoa Guerlain nữ bán chạy tại Kenperfume.com là:

•    Nước hoa Guerlain La Petite Robe Noire
•    Nước hoa Guerlain Paris
•    Nước hoa Guerlain Mon
•    Nước hoa guerlain l'homme ideal,...

Chính sách mua hàng tại Kenperfume.com

Để đảm bảo cho quyền lợi của người tiêu dùng, Kenperfume.com cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi như sau:

 

•    Kenperfume.com miễn phí vận chuyển cho hóa đơn trên 500.000đ
•    Hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi
•    Chính sách tích điểm thành viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn
•    Đơn vị hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua
•    Hoàn tiền 100% nếu bị phát hiện cung cấp hàng kém chất lượng
•    Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, tuyệt đối không tiết lộ cho bên thứ ba

Khi mua online, Kenperfume.com sẽ đóng gói chắc chắn và vận chuyển cho bạn trong thời gian nhanh chóng. Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu hàng hóa bị hư hỏng, nứt vỡ, móp méo,... trong quá trình vận chuyển hàng.

Nước hoa Guerlain 100ml giá bao nhiêu?

Kenperfume.com luôn cân nhắc giá thành các sản phẩm trong hệ thống sao cho phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường. Nước hoa Guerlain được bán với giá niêm yết. Giá cả được nhân viên cung cấp rõ ràng để khách hàng nắm bắt. Chính vì thế bạn không cần phải lo lắng về vấn đề ép giá sản phẩm.
 

 

Do vậy nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các thông tin liên quan đến nước hoa Guerlain, hãy mau chóng liên hệ với Kenperfume.com. Đội ngũ nhân viên tại hệ thống sẵn sàng đón tiếp và giúp đỡ bạn tận tình.

Thông tin liên hệ
Ken Perfume – Nước Hoa Authentic 100% Chính Hãng
Công ty TNHH Thanh Minh Vỹ
Địa chỉ : Số 10 – Ngõ 8 – Trần Quang Diệu – Ô Chợ Dừa –  Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : 0824.422.828 
Email : kenperfume2018@gmail.com
Website: kenperfume.com


Ý kiến bạn đọc


.