Bacsicayxanh - Thương hiệu tiên phong “loại bỏ” xoăn ngọn, khảm lá trên cây trồng

16:12, 03/04/2023
.

Là doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực BVTV theo hướng sinh học - Bacsicayxanh đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời nhiều giải pháp canh tác, quản lý dịch hại trên cây trồng bằng công nghệ sinh học tiên tiến, đặc biệt là dòng sản phẩm cô lập virus, chặn đứng xoăn ngọn, khảm lá trên cây trồng BS05 - Movir.
 

Kỹ sư bacsicayxanh tại vườn cà chua ở Đà Lạt
Kỹ sư bacsicayxanh tại vườn cà chua ở Đà Lạt

Khát vọng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sinh học nông nghiệp

Với khát vọng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sinh học nông nghiệp, nơi mà bà con nông dân có thể đặt lòng tin khi tìm kiếm các giải pháp cho cây trồng. Bacsicayxanh đã nhiều lần thăm vườn, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế và đưa ra nhiều giải pháp bảo vệ cây trồng khỏi sâu bệnh hại, giúp bà con gia tăng năng suất và tiết kiệm chi phí.

Đi cùng phương châm “Vì cuộc sống xanh” và các nguyên tắc phát triển bền vững, đạo đức của một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, Bacsicayxanh đã liên tục nghiên cứu, cập nhật các tiến bộ khoa học - kỹ thuật mới để đưa ra các dòng sản phẩm sinh học an toàn cho sức khỏe của con người và môi trường.

Hơn thế, doanh nghiệp trẻ này còn nắm bắt xu hướng “Nông nghiệp hữu cơ”, hỗ trợ tư vấn, giúp đỡ bà con trong việc tiếp cận các giải pháp tiên tiến, tạo ra nông sản sạch, chất lượng cao, góp phần củng cố nền nông nghiệp hữu cơ và cải thiện đời sống cho bà con nông dân.

Thư viện cây trồng online đầy đủ và đa dạng
 

Thư viện cây trồng 4.0
Thư viện cây trồng 4.0

Không chỉ là nơi cung cấp các giải pháp sinh học cho cây trồng thông thường, Bacsicayxanh còn xây dựng một hệ thống thư viện cây trồng 4.0 vô cùng phong phú trên web - app để cung cấp kỹ thuật canh tác cũng như hỗ trợ giải đáp tối đa các thắc mắc về nông nghiệp cho bà con một cách chính xác và nhanh chóng.

Thư viện cây trồng online của Bacsicayxanh được tổng hợp và cập nhật liên tục dựa trên các tài liệu khoa học uy tín, bao gồm danh sách các loại cây trồng phổ biến tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ thông tin về điều kiện sinh trưởng, kỹ thuật canh tác cũng như sâu bệnh hại phổ biến trên cây trồng và các biện pháp phòng trừ hiệu quả.

Đội ngũ kỹ sư túc trực 24/7

Ngoài thư viện cây trồng, doanh nghiệp này còn xây dựng một đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ bà con nông dân 24/7, tận tình giải đáp các vấn đề trong canh tác, giúp bà con xây dựng quy trình chăm sóc, bảo vệ và khai thác cây trồng theo hướng nông nghiệp hữu cơ, tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng cây trồng và cải thiện đời sống của người nông dân.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học phân tử

Các sản phẩm BVTV và dinh dưỡng cây trồng của Bacsicayxanh được sản xuất dựa trên công nghệ vi sinh hiện đại kết hợp với công nghệ nano ở mức độ phân tử, giúp tiêu diệt sâu và nấm, khuẩn hại cây trồng hiệu quả, nhanh chóng và tránh được tình trạng kháng thuốc BVTV trên dịch hại.

Đồng thời, doanh nghiệp này còn nhấn mạnh sẽ liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học - kỹ thuật và cải tiến sản phẩm nhằm đem lại cho bà con nhiều giải pháp cây trồng hiệu quả, tiết kiệm chi phí, an toàn cho sức khỏe của người lao động và môi trường.
Đặc biệt, với xu hướng canh tác nông nghiệp bền vững như hiện nay, khi các loại hoạt chất hóa học đã và đang bị cấm dần thì sản phẩm sinh học lại trở thành một thị trường mới đầy tiềm năng và thử thách mà các doanh nghiệp bắt buộc phải khai mở trong tương lai. 

Bước tiến lớn trong hành trình “loại bỏ” xoăn ngọn, khảm lá virus
 

BS05 - Movir hiện đang là sản phẩm được nhiều nhà nông tin dùng
BS05 - Movir hiện đang là sản phẩm được nhiều nhà nông tin dùng

Bệnh khảm lá, xoăn ngọn do virus gây ra trên cây trồng từ lâu đã được biết đến như một căn bệnh nan y không thuốc trị. Chỉ có thể phòng ngừa bằng cách tiêu diệt các loài côn trùng trung gian truyền bệnh và tuyển chọn giống thật kỹ.

Tuy nhiên, dạo gần đây thị trường thuốc BVTV lại “hot rần rần” về một dòng sản phẩm chuyên dụng, đặc trị bệnh khảm trên cây trồng BS05 - Movir đến từ thương hiệu Bacsicayxanh. Với công dụng cô lập virus, kiểm soát bệnh xoăn ngọn, khảm lá lên đến 70 - 80% và được nhiều nhà nông tin dùng.

Có thể coi sản phẩm này là một bước tiến lớn trong hành trình “loại bỏ” xoăn ngọn, khảm lá virus trên cây trồng nói riêng và phát triển nông nghiệp nói chung.

Tìm hiểu thêm:

BÁC SĨ CÂY XANH

Website: bacsicayxanh.vn

Facebook: facebook.com/bacsicayxanh

Hotline/Zalo: 086.2266.088

VPĐD: 16 Lê Quý Đôn, P.11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


Ý kiến bạn đọc


.