Phía sau thành công của thương hiệu giày da nam Duvis

02:10, 31/10/2022
.
Không chỉ với phụ nữ, đối với các quý ông hiện đại thì giày da nam là loại phụ kiện thời trang rất quan trọng. Những đôi giày da tôn lên khí chất đàn ông được các cánh mày râu vô cùng yêu thích. Thực tế, Việt Nam là nước có ngành sản xuất da giày đứng thứ trên toàn thế giới. Vì vậy, các sản phẩm giày da Việt có vị thế lớn trên thị trường. Trong đó, có thể nói rằng hãng thời trang Duvis thương hiệu giày da nam phân phối độc quyền của Xưởng da bò Chu Hải Nam với hơn 30 năm tuổi cùng những thiết kế đẳng cấp. 
 
Duvis - Xưởng da bò Chu Hải Nam
Duvis - Xưởng da bò Chu Hải Nam
Giới thiệu về Duvis - Thương hiệu giày da nam hàng đầu được săn đón hiện nay
 
Duvis là cái tên khá quen thuộc khi đã có thời gian hoạt động là hơn 30 năm và 8 cửa hàng trên 3 tỉnh thành: Hà Nội (6 cửa hàng), TP Hồ Chí Minh (1 cửa hàng) và Hưng Yên (1 cửa hàng). Sản phẩm đa dạng tại Duvis: phụ kiện da nam, thời trang nam và giày lười nam được khách hàng tin dùng. Vì vậy, hãng thời trang Duvis đang ngày càng phấn đấu trở thành thương hiệu giày da của người Việt. 
 
Điều khiến cho Duvis thu hút được nhiều giới trẻ ngày nay quan tâm
 
Ngoài đẹp và thời thượng ra thì nhu cầu của người dùng hiện nay quan tâm chính là chất lượng. Khách hàng trở nên khó tính hơn, cùng với đó là sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu trong và ngoài nước. Nhưng Duvis vẫn là thương hiệu được quý ông tin dùng và ngày càng mở thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Vậy thành công này đến từ những lý do sau đây:
 
1. Chất lượng da bò thật 100% là điều tiên quyết
 
Toàn bộ sản phẩm Duvis được làm từ da thuộc 100%. Sản phẩm da Duvis được phân phối độc quyền, do đó khách hàng không cần phải lo lắng sản phẩm bị làm giả, nhái và chất lượng không đảm bảo. Những tấm da cực kỳ mềm mại, có độ dẻo dai, co giãn tự nhiên. Đặc biệt có khả năng chống trầy xước và chống nước tốt.
 
Giày da bò 100% chất lượng cao.
Giày da bò 100% chất lượng cao.
Thương hiệu Duvis phân phối độc quyền của Xưởng da bò Chu Hải Nam, với hơn 30 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, Duvis cũng trải qua quy trình gắt gao trước khi xuất xưởng sản phẩm ra thị trường. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
 
2. Thiết kế giày da thời trang, cao cấp
 
Bộ sưu tập giày da Duvis với những thiết kế đầy phong cách và lịch lãm, có sức hút khó cưỡng với các quý ông hiện đại. Duvis luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng được thị hiếu người dùng. 
 
Giày da bò cao cấp Duvis với form định hình vô cùng sang trọng. Những thiết kế của giày luôn sở hữu được sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mang đến cho quý ông phong thái đẳng cấp trong từng bước chân.
 
Duvis đồng hành cùng bạn trên mỗi bước chân
Duvis đồng hành cùng bạn trên mỗi bước chân
3. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
 
Khi đến với hệ thống các cửa hàng Duvis, quý khách sẽ được tư vấn tận tình bởi dàn nhân viên thân thiện. Giúp bạn giải đáp được mong muốn và chọn được sản phẩm ưng ý. Đối với khách hàng mua sắm trực tuyến, đội ngũ tư vấn vẫn luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để mang đến cho bạn trải nghiệm mua hàng tốt nhất. 
 
Duvis hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc, khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ hàng trước khi thanh toán. Đồng thời chính sách bảo hành tại Duvis cũng vô cùng ưu đãi bởi:
 
Giày dép da: 24 tháng
Giày dép giả da: 12 tháng
 
Trang web bán hàng Duvis
Trang web bán hàng Duvis
Các kiểu giày da nam tại Duvis
 
Giày lười: Giày lười nam da bò Duvis nổi bật với những đường may kép rất tỉ mỉ. Quy trình thuộc da hiện đại, thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ vậy, giúp mang lại độ bền cao và bóng đẹp tự nhiên.
 
Giày tây: Giày tây da bò hiệu Duvis đa dạng với nhiều kiểu dáng. Mang đến cho quý ông sự sang trọng và thanh lịch trong mọi hoàn cảnh. Phối giày tây với áo sơ mi, quần âu hoặc vest sẽ là một set đồ vô cùng hoàn hảo.
 
Giày Chelsea Boot: Giày Boot da bò là dòng sản phẩm vô cùng độc đáo tại Duvis. Giày có thiết kế kiểu dáng cổ cao và không có dây cột. Mặc dù kiểu dáng này khá đơn điệu nhưng cực kỳ tinh tế. Vì chúng được chế tác từ một tấm da trơn, đanh và mịn, kết cấu khổ lớn liền mạch và không có đường chỉ nối.
 
Trên đây là những thông tin đặc sắc về Duvis - Thương hiệu giày da nam hàng đầu hiện nay.
 
Thông tin chi tiết liên hệ Duvis:
 
Website: https://duvis.vn/
Hotline: 09.6789.1222
CSKH: 1900 4624
Bảo Hành: 0968.2299.29
Địa chỉ: 
 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG HÀ NỘI
 
Cơ Sở 1: 130 Khâm Thiên – Đống Đa – HN
Cơ Sở 2: Số 2 Hoàng Liệt, Hoàng Mai , Hà Nội (Cột T51 Hướng ra bến xe Nước Ngầm)
Cơ Sở 3: Số 388 - Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội (Cạnh cổng chợ Phùng Khoang) 
Cơ Sở 4: 19 Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội
Cơ Sở 5: 164 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ Sở 6: 19 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG HỒ CHÍ MINH
 
Cơ Sở 1: 604 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP HCM
 
HƯNG YÊN
 
Cơ Sở 1: Đa Ngưu, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên
Google maps: https://goo.gl/maps/SxbvhPdTAYBXHPMx9
 
 

.