8 lý do nên chọn đèn led Philips

11:10, 28/10/2022
.
Philips là một trong những hãng điện gia dụng lâu đời và nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng. Hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đèn led khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng của khách hàng. Những sản phẩm đèn led Philips mang những ưu điểm nổi bật với chất lượng cao làm hài lòng mọi người tiêu dùng. Và sau đây chính là 8 lí do mà khách hàng nên chọn đèn led Philips làm sự lựa chọn hàng đầu của mình.
 
Độ bền cao
 
Lý do đầu tiên có thể kể đến của đèn led Philips khiến người tiêu dùng tin dùng chính là độ bền cao. Do được chế tác từ những nguyên vật liệu cao cấp, đèn sở hữu chỉ số bảo vệ IP65 nên có thể chống chịu được những tác động của môi trường như mưa, bụi, côn trùng,…
 
Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, những sản phẩm đèn led Philips vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Bộ phận tản nhiệt hoạt động hiệu quả nên không xảy ra tình trạng nóng lên đột ngột, gây cháy nổ do đó người tiêu dùng có thể sử dụng đèn một cách lâu dài.
 
Nguồn sáng mạnh mẽ
 
Lý do tiếp theo có thể kể đến chính là nguồn sáng mạnh mẽ. Các sản phẩm đèn led Philips sử dụng chip led hiện đại với công nghệ sản xuất cao cấp, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế như: CE, RoSH, TUV nên mang đến một nguồn sáng chất lượng.
 
Quang thông cao nên ánh sáng của đèn ổn định, có thể chiếu sáng ở mức độ tối đa khi bật đèn, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, không gây chói mắt cho người tiêu dùng.
 
Chỉ số hoàn màu cao
 
Để mang đến một nguồn sáng chất lượng thì chỉ số hoàn màu là một yếu tố cực kì quan trọng. Đèn led Philips có chỉ số hoàn màu CRI > 80Ra do đó, các sản phẩm của Philips mang đến một nguồn sáng chân thực, tự nhiên gần với ánh sáng mặt trời. Khi được chiếu sáng, các sự vật hiện lên một cách sinh động, gần gũi, mang màu sắc chân thật.
 
Kiểu dáng hiện đại
 
Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đèn led Philips cũng sở hữu nhiều thiết kế với những kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo mục đích, sở thích cá nhân và không gian lắp đặt.
 
Tuổi thọ chiếu sáng cao
 
Một trong những lý do nên chọn đèn led Philips nữa chính là tuổi thọ chiếu sáng cao. Các sản phẩm đèn led Philips có tuổi thọ trên 25.000 giờ sử dụng, cao gấp 25 lần so với bóng đèn sợi đốt thông thường và gấp 5 lần so với đèn huỳnh quang thông thường giúp khách hàng không chỉ sử dụng lâu dài mà còn tiết kiệm các chi phí liên quan.
 
Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối đèn Philips 2022
Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối đèn Philips 2022
Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp
 
Cùng với đó, với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm đèn led Philips sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp nhất với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Phần thân đèn được làm bằng nhựa cứng cao cấp, cứng cáp giúp bảo vệ phần chip bên trong. Chip led hiện đại với công suất hoạt động bền bỉ mang lại một nguồn sáng chất lượng. Ngoài ra, những nguyên vật liệu sản xuất đèn không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân,.. mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng.
 
Thời gian bảo hành lâu dài
 
Các sản phẩm đèn led Philips luôn được hỗ trợ với thời gian bảo hành lâu dài mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm của Philips luôn được hãng hỗ trợ bảo hành từ 1 đến 2 năm do đó, khi mua đèn led Philips, trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất do hãng mang lại.
 
Giá cả hợp lý
 
Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng cũng như mẫu mã, công suất mà các sản phẩm đèn led Philips có những mức giá khác nhau.
 
Với những mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp với kinh tế người tiêu dùng đi kèm với một chất lượng hoàn hảo, những sản phẩm đèn led Philips luôn nhận được sự tin dùng của mọi khách hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đèn led Philips phù hợp với mục đích và túi tiền của mình.
 
Lời khuyên
 
Để có thể sử dụng sản phẩm lâu dài, khách hàng cần thường xuyên kiểm tra, vệ sinh sản phẩm bằng khăn khô, tránh sử dụng những sản phẩm có cồn. Ngoài ra, để có thể lựa chọn một chiếc đèn led Philips chính hãng, chất lượng thì Hoàng Phát Lighting chính là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Công ty Hoàng Phát Lighting là nhà đối tác chuyên phân phối những chiếc đèn led Philips chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu của mọi khách hàng.
 
Công ty của chúng tôi sở hữu các đại lý trải dài trên toàn quốc giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm đèn led Philips phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia lành nghề cùng với đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp kịp thời và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
 
Địa chỉ liên hệ
 
Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:
 
CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT
 
Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM
 
Điện Thoại: 0901557992 - 0908766812
 
Mail: info@hoangphatlighting.vn
 
 
 

.