Hộp quà Tết Happybox – Gói trọn những yêu thương

03:10, 28/10/2022
.
Ý nghĩa của quà tết
 
Tặng quà tết cho nhau là nét văn hóa tốt đẹp từ xa xưa của người Việt. Thông qua những món quà tết, người tặng muốn gửi gắm yêu thương, tình cảm chân thành và những thiện chí của mình đối với người nhận.
 
Quà tết có ý nghĩa như là thông điệp mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Với ông bà cha mẹ, con cháu tặng quà tết để bày tỏ lòng biết ơn sâu đậm về công dưỡng dục sinh thành, chúc phúc cho họ tuổi mới bình an mạnh khỏe. Với bạn bè đồng nghiệp và đối tác, quà tết là tình cảm gắn bó, thiện chí đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc. Với cấp trên, quà tết thể hiện tấm lòng chân thành, sự trung tín và lời cảm ơn về sự giúp đỡ để bạn tiến bộ và thành công.
 
Cũng thông qua những món quà tết, người tặng muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người nhận. Mong muốn họ bước sang năm mới nhận được nhiều tài lộc phú quý, mọi sự hanh thông. Đồng thời thể hiện mong muốn về một mối quan hệ mới, một sự tiến triển mới tốt đẹp hơn trong hợp tác làm ăn.
 
Những lưu ý khi tặng quà tết
 
Cùng với sự phát triển của xã hội, văn hóa tặng quà tết không còn dân dã như xưa. Những vật phẩm làm quà tết không những phải chất lượng, an toàn mà hình thức cũng phải chỉn chu, tinh tế.
 
Để người nhận cảm thấy vui mừng phấn khởi khi nhận được quà tết, người tặng phải lựa chọn quà sao cho phù hợp với sở thích, lứa tuổi, sức khỏe của họ. Tránh để người nhận phật lòng, hoặc cảm thấy không thoải mái khi nhận được quà.
 
Để làm được điều đó, người tặng quà phải hiểu được đặc điểm, sở thích, sức khỏe của người nhận. Đó là cơ sở rất quan trọng để lựa chọn được những món quà phù hợp.
 
Bên cạnh đó, phải hiểu được ý nghĩa của màu sắc, hương vị trong một món quà tết. Nắm được những yêu cầu cần có khi chuẩn bị quà tết. Theo đó, quà tết phải lấy sắc đỏ, vàng, xanh, tím là chủ đạo. Vật phẩm cần đủ rượu, trà, hoa quả. Hình thức phải tươi sáng, sang trọng và lịch sự. 
 
Người Việt ta có câu “của cho không bằng cách cho”. Cần lựa chọn thời điểm tặng quà cho đúng dịp, tránh muộn quá mất ý nghĩa. Đồng thời tránh xuề xòa đơn giản mà thiếu đi sự trân trọng cần thiết.
 
Quà tết Happybox – gói trọn yêu thương
 
Thấu hiểu sâu sắc văn hóa tặng quà của người Việt, Happybox đã sáng tạo ra những hộp quà độc đáo, mang đậm bản sắc, hương vị tết. Phù hợp với văn hóa, lối sống người Việt Nam. 
 
Mỗi hộp quà Happybox là sự kết hợp khéo léo, tinh tế giữa truyền thống với hiện đại, giữa chất lượng bên trong với hình thức bên ngoài. Không quá cầu kỳ nhưng cực kỳ đẳng cấp. Không đắt đỏ nhưng đảm bảo chất lượng, uy tín.
 
Những năm qua, hộp quà Happybox là nơi gửi gắm tình cảm của biết bao người con xa quê khi về đoàn viên với gia đình trong dịp tết. Những khách hàng của chúng tôi còn là những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chọn hộp quà Happybox để thay lời tri ân gửi đến đồng nghiệp, bạn bè, đối tác làm ăn. 
  
Hãy đến với thế giới quà tặng tết Happybox, bạn sẽ gói trọn được tình cảm, thiện chí của mình trong từng gói quà. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, với nhiều phân khúc giá khác nhau, bạn sẽ lựa chọn được hộp quà phù hợp nhất. Cho dù người bạn muốn tặng là ai, Happybox luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
 
QUÀ TẾT HAPPYBOX 
 
Địa chỉ: 1073/21 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp HCM
Website: https://happybox.vn
Điện thoại: 0906 330 360
Facebook: https://www.facebook.com/Happybox.Official.VN
 
 
 

.