Top 5 đồ Decor trang trí phòng khách, phòng ngủ

05:01, 26/01/2022
.
Bạn đang muốn tham khảo một vài sản phẩm để decor cho căn phòng ngủ nhà mình? Hãy để Hoàn Hảo Decor giới thiệu cho bạn top 5 sản phẩm mà bạn nên có để phòng ngủ của mình trở thành một không gian thư thái và thoải mái sau mỗi lần trở về. 
 
1.Trang trí phòng ngủ mang lại những điều khác biệt gì cho bạn?
 
Tạo nên giá trị riêng biệt của mỗi cá nhân
 
Giá trị đặc biệt của mỗi cá nhân không nằm ở bên ngoài mà ở trong chính bản thân họ, cách họ tự chăm sóc chính mình tạo nên những giá trị riêng biệt. Căn phòng ngủ được thiết kế đẹp sẽ tạo cho bạn một không gian tận hưởng của riêng mình sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi bên ngoài.
 
Tùy theo diện tích căn phòng, tùy theo mong muốn cũng như sở thích mà bạn có thể xác định được phong cách mong muốn cho căn phòng ngủ của chính mình. Các phong cách chọn lựa có thể là phong cách hiện đại, cổ điển, sang trọng hay đơn giản,… phong cách nào cũng được nhưng hãy trang trí phòng ngủ của bạn theo phong cách như vậy.  
 
Tạo sự mới mẻ về màu sắc thiết kế trong căn phòng
 
Việc trang trí và decor lại phòng ngủ sẽ mang tới những gam màu mới mẻ và đặc biệt cho chính không gian ngủ của bạn. Phòng ngủ không còn chỉ để ngủ mà còn là nơi để bạn lấy lại những cảm hứng làm việc, sáng tạo. Do vậy việc kết hợp màu sắc hài hòa trong phong cách thiết kế sẽ tạo nên sự mới mẻ, và thích mắt mỗi khi trở về phòng.
 
Tối ưu không gian bố trí nội thất
 
Việc kết hợp các công năng sử dụng của một số đồ vật với nhau sẽ đem lại cho không gian trong phòng ngủ với nhiều sự tiện nghi và rộng rãi hơn. Tuy vậy để kết hợp những công năng này bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế hay kiến trúc sư để họ có thể giúp bạn có những ý kiến tham khảo trong suốt quá trình xây dựng hay decor lại phòng. Nhờ đó mà bạn có thể có một căn phòng ngủ lý tưởng để nghỉ ngơi.
 
Phù hợp với nguyên tắc phong thủy sẽ mang lại sự hài hòa trong cuộc sống
 
Việc nắm rõ các nguyên tắc phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp bạn đem lại được may mắn và sự hài hòa trong cuộc sống. Một số đồ trang trí hay linh vật không thể decor trong phòng ngủ, tuy vậy một số đồ vật lại giúp cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc vẹn toàn hơn.
 
Tuy vậy, Nên dự đoán chi phí trước khi bắt đầu decor phòng
 
Dự đoán chi phí là một điều bạn cần làm trước tiên mỗi khi muốn decor lại phòng hay sắm sửa các đồ vật trang trí cho nhà cửa, nếu không có ngân sách đặt ra bạn rất dễ sa đà vào việc mua sắm những món đồ chỉ vì sự thích thú ngay tại thời điểm đó, tuy nhiên nó không thực sự phù hợp hay cần thiết. dẫn đến việc sử dụng vượt quá ngân sách đặt ra ban đầu.
 
5. Đồ Decor Phòng Khách Đẹp trên thị trường
 
Lọ hoa decor thủy tinh
 
Đồ decor phòng khách đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó là lọ hoa thủy tinh. Lọ có kích thước: dài x rộng = 13cm x 14.5cm có 2 màu xanh lá cây, xanh dương và vàng. Lọ gồm có hoa và cành như trong ảnh, bạn có thể đặt sản phẩm tại bàn cạnh giường ngủ hoặc trên kệ trang trí, tạo vẻ đẹp đơn giản và hiện đại cho phòng ngủ.
 
Gương decor trang trí 
 
Với chất liệu làm từ Inox 304 được mạ titan vàng. Gương có hình 2 chiếc lá cọ đan xen nhau, kích thước dài x rộng = 100cm x 100 cm. Là một điểm nhấn nổi bật cho những căn phòng có tone màu hiện đại.
 
Tranh sắt hoa mai, hoa hồng trang trí
 
Hoa mai và hoa hồng là hai loại hoa tượng trưng cho tình yêu, sự may mắn và trưởng thành, thích hợp để làm đồ trang trí phòng khách. Tranh có kích thước 148cm x 71cm x7cm được làm từ thép sơn phủ titan. 
 
Tranh sắt treo tường (HT15)
 
Được làm từ chất liệu Inox 304 mạ titan vàng gương, tranh là một khối hình học được tạo thành từ nhiều đường thẳng với kích cỡ khác nhau. Tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho bức tranh, tranh có kích thước Dài x Cao 82 cm
 
Đồng hồ lông vũ treo tư
 
Nếu bạn cần một sản phẩm decor trang trí độc đáo trong căn phòng ngủ thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Lông vũ tượng trưng cho sự thoải mái và nhẹ nhàng, rất thích hợp để trang trí decor cho phòng ngủ. Được làm từ bột gốm cao cấp Epoxy, đồng hồ có kích thước Dài x rộng = 88 x 33 cm
 
Kết
 
Vừa rồi là những tham khảo về các phụ kiện để trang trí phòng ngủ mà Hoàn Hảo Decor gửi đến bạn. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đây: https://hoanhaodecor.com.vn 
Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
HOÀN HẢO DECOR
 
Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội
 
Điện thoại: (+84) 0856086368
 
Email: Decorhoanhao@gmail.com
 
Web: https://hoanhaodecor.com.vn/shop-ban-do-decor-trang-tri-nha-phong-khach-dep-gia-tot
 

.