Tỉnh ủy Quảng Ngãi: Gặp mặt, chúc Tết các chức sắc tôn giáo

09:02, 06/02/2013
.

(QNĐT)- Sáng 6/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các chức sắc tôn giáo Quảng Ngãi. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Quang Thích-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Nghìn-Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng 40 chức sắc tôn giáo.

TIN LIÊN QUAN

 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tín đồ tôn giáo trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh chúc Tết các chức sắc tôn giáo.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh chúc Tết các chức sắc tôn giáo.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong những năm qua, các chức sắc và tín đồ tôn giáo đã thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; đã đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương như: Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo", phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" "Toàn dân tham gia phòng chống tội phạm"...
 
Đảng, Nhà nước và tỉnh Quảng Ngãi luôn thể hiện sự quan tâm đối với các tôn giáo và đã có những chính sách nhằm bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tạo điều kiện thuận lợi để bà con theo đạo thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã chúc sức khỏe đến các chức sắc, tín đồ tôn giáo và mong muốn các vị chức sắc, các tín đồ tôn giáo tiếp tục đồng thuận, tích cực tham gia xây dựng Quảng Ngãi giàu đẹp, văn minh...
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.