Trao quà cho người dân vùng lũ Bình Sơn

09:11, 25/11/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 24.11, Đoàn Khối các Cơ quan và Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với  Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị thuộc Bộ Xây dựng tổ chức buổi lễ trao quà cho người dân vùng lũ xã Bình Thới, huyện Bình Sơn.

TIN LIÊN QUAN

 
Tại đây, đoàn đã trao 46 phần quà cho 46 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại sau đợt lũ vừa rồi. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. 
 
Bà Lê Thị Thanh Nhàn – Bí Thư Đảng ủy xã Bình Thới bày tỏ: “Sau cơn lũ vừa qua, cuộc sống của người dân địa phương gặp rất nhiều khó khăn vì thiệt hại nặng nề. Chính quyền cũng ra sức kêu gọi và giúp đỡ bà con vượt qua những khó khăn trước mắt để ổn định phần nào trong cuộc sống. Cùng với địa phương, các cấp lãnh đạo, các doanh nghiệp, đơn vị cũng đã chung tay chia sẻ với bà con bằng những phần quà thiết thực nên lãnh đạo và nhân dân chúng tôi rất cảm kích”.
 
Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Đỗ Ngọc Thìn trao quà cho người dân
Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Đỗ Ngọc Thìn trao quà cho người dân

 

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến nhà chị Võ Thị Lệ Huyền, thôn Thạch An, xã Bình Mỹ có chồng là anh Võ Văn Thêm mất trong đợt lũ vừa qua để thăm, động viên và trao 5 triệu đồng cho gia đình.

Được biết, tổng kinh phí đợt này thăm, tặng quà lần này là hơn 50 triệu đồng.
 
Đình Diệu
 

.